Chúng ta

Biển người dự đối thoại cùng Jack Ma

Thứ hai, 6/11/2017 | 17:09 GMT+7

Ông chủ đế chế Alibaba sẽ truyền cảm hứng khởi nghiệp cho các bạn trẻ thông qua những câu chuyện và nỗ lực của bản thân.

PNTA2041-JPG-1958-1509959382-6-2760-6093

Không khí trước giờ buổi trò chuyện diễn ra vô cùng nóng khi hàng trăm người đổ về Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Ảnh: Ngọc Thành.

Sau khi tham gia VEPF do VnExpress tổ chức vào buổi sáng, chiều 6/11, Jack Ma - ông chủ đế chế thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc với tổng giá trị tới 460 tỷ USD, Alibaba - đối thoại với hơn 3.000 sinh viên Việt Nam tại Hà Nội. 

Sự kiện mang tên "Đối thoại cùng Jack Ma" do Tập đoàn FPT, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cùng báo điện tử VnExpress phối hợp tổ chức sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, từ 17h đến 18h30. Vé vào cửa sẽ hoàn toàn miễn phí.

Xem trực tiếp buổi đối thoại của Jack Ma với sinh viên Hà Nội:

Jack Ma sẽ giao lưu, truyền cảm hứng với hơn 3.000 sinh viên tại Hà Nội tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Trước giờ diễn ra sự kiện, hàng trăm sinh viên đến từ các trường Đại học ở Hà Nội có mặt để chuẩn bị lắng nghe những chia sẻ của tỷ phú đến từ Trung Quốc. Không chỉ các sinh viên, mà nhiều doanh nhân, người nổi tiếng, người nước ngoài cũng có mặt tại sự kiện để được 'đối thoại cùng Jack Ma' - tỷ phú tự thân giàu nhất Trung Quốc.

Ông sẽ truyền cảm hứng khởi nghiệp cho các bạn trẻ thông qua những câu chuyện và nỗ lực của bản thân. Người giàu nhất thế giới cũng nói về công nghệ làm thay đổi cuộc sống con người, tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ hay tuổi thơ gian khó và những lần thất bại liên tiếp khi khởi nghiệp. 

Trước khi đến Việt Nam, Jack Ma từng giao lưu với nhiều học sinh, sinh viên tại Mỹ, Hàn Quốc... Không ít bạn trẻ cho rằng cuộc sống của họ đã thay đổi sau khi được tiếp thêm nghị lực, không sợ thất bại, dám thực hiện ước mơ.

>> Jack Ma: ‘Bạn muốn là được, nếu không có cả triệu lý do để không làm’

Chi Vy

Ý kiến

()