Chúng ta

Bị nghi 'hàng nhái', FPT Shop khẳng định loa Harman Kardon là chính hãng

Thứ ba, 3/10/2017 | 18:01 GMT+7

Liên quan việc người dùng phản ánh loa Harman Kardon Onyx Studio 3 tặng kèm khi mua Note 8 là không chính hãng, đại diện FPT Shop khẳng định, những chiếc loa này là hàng chính hãng và có hóa đơn nhập khẩu rõ ràng.

Loa Harman Kardon Onyx Studio 3 là quà tặng đi kèm của FPT Shop cho những khách hàng đặt mua trước Galaxy Note 8 trong đợt mở bán sản phẩm ngày 29/9 vừa qua. Tuy nhiên, một số khách hàng sau khi nhận được chiếc loa đi kèm này đã đặt nghi vấn không phải hàng chính hãng. Họ cho rằng loa Harman Kardon Onyx Studio 3 được Phúc Giang độc quyền phân phối tại Việt Nam và sản phẩm này được sản xuất tại nhà máy Shenzhen (Thẩm Quyến - Trung Quốc), trong khi loa tặng kèm của FPT Shop lại nhập từ Softbank và nhà máy sản xuất ghi trên loa lại là ở Suzhou (Tô Châu - Trung Quốc). 

Một status nghi vấn của

Status nghi vấn loa Harman Kardon Onyx Studio 3 tặng kèm Galaxy Note 8 của FPT Shop.

Trả lời về vấn đề này, FPT Shop cho biết, loa Harman Kardon Onyx Studio 3 - quà tặng khi đặt mua Galaxy Note 8 của FPT Shop, là hàng chính hãng được sản xuất tại nhà máy Harman đóng ở Tô Châu (Trung Quốc). Sản phẩm này được nhập khẩu về Việt Nam thông qua tập đoàn Brightstar, đối tác chính thức của Harman International Industries. Vào ngày 5/9/2016, Harman đã thông báo về việc hợp tác với Brightstar Corp., theo đó đồng ý để công ty này phân phối các sản phẩm loa di động của mình cho các nhà bán lẻ trên toàn thế giới. (Xem chi tiết)

Harman đã hoạt động tại Tô Châu từ năm 2000 với một cơ sở chuyên sản xuất những thiết bị âm thanh chất lượng cao trên các thiết bị di động. Đến năm 2008, thêm một nhà máy mới được thành lập nhằm cho ra đời những thiết bị âm thanh đẳng cấp với loa phóng thanh và bộ khuyếch đại dành cho xe ô tô. 

ản phẩm loa Harman Kardon Onyx Studio 3 của FPT Shop cũng có hóa đơn xác nhận nhập khẩu rõ ràng và chế độ bảo hành 12 tháng của hàng chính hãng.

Sản phẩm loa Harman Kardon Onyx Studio 3 của FPT Shop cũng có hóa đơn xác nhận nhập khẩu rõ ràng và chế độ bảo hành 12 tháng của hàng chính hãng.

"Chúng tôi rất vui mừng khi tạo thêm một dấu ấn mới tại Trung Quốc, với hơn 5 năm đầu tư và phát triển. Khu phức hợp Tô Châu là sẽ là địa điểm đáng tin cậy để hỗ trợ cả khách hàng Châu Á - Thái Bình Dương và các đối tác ô tô toàn cầu hoạt động tại Trung Quốc", ông Dinesh C. Paliwal, Chủ tịch và Giám đốc điều hành Harman, cho biết.

Từ năm 2015, Harman chính thức ra mắt trung tâm phát triển toàn cầu tại Tô Châu với mục đích mở rộng quy mô, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm âm thanh đỉnh cao với chất lượng tuyệt vời như đang được trải nghiệm thế giới âm thanh tại nhà hát. 

Như vậy, người dùng khi mua Note 8 của FPT Shop được tặng kèm loa Harman Kardon Onyx Studio 3 là hàng chính hãng, chứ không phải như nghi vấn của một số người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm loa Harman Kardon Onyx Studio 3 của FPT Shop cũng có hóa đơn xác nhận nhập khẩu rõ ràng và chế độ bảo hành 12 tháng của hàng chính hãng. 

FPT Shop chính thức mở bán và giao máy Galaxy Note 8 từ ngày 29/9. Tính đến hết 26/9, FPT Shop đã nhận được 6.349 đơn hàng đặt mua trước dành cho Galaxy Note 8, trong đó có 5.332 khách hàng đã đặt cọc. Phiên bản màu đen Midnight Black được ưa chuộng hơn khi chiếm 60% lượng máy đặt trước, còn lại 40% là phiên bản màu vàng Maple Gold.

Những khách hàng đầu tiên đặt cọc Galaxy Note 8 đều nhận ngay khuyến mãi bộ quà 4 triệu đồng, bao gồm: Loa Harman Kardon Onyx Studio 3, thiết bị thông minh tìm kiếm điện thoại và đồ vật F-Plus; Đặc quyền Samsung Elite và Worry-Freet thiết kế chuyên biệt dành riêng cho chủ sở hữu Galaxy Note 8; Trả góp 0% qua thẻ tín dụng (Citibank, HSBC, Sacombank, Techcombank, Shinhan và VietinBank). Dịch vụ và đặc quyền tối ưu: Được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho chủ sở hữu Galaxy Note 8.

>> Nokia 8 đột ngột giảm giá 2 triệu đồng dù chưa lên kệ

Hà Dương

Ý kiến

()