Chúng ta

Bé học mà chơi cùng Galaxy Tab3 V tại FPT Shop

Thứ ba, 3/3/2015 | 10:20 GMT+7

Từ ngày 1/3/2015 đến 1/3/2016, khi đặt mua Galaxy Tab3 V tại FPT Shop, khách hàng sẽ được tặng 2 bộ ứng dụng học tập miễn phí gồm Kid’s Time và Classbook, giúp cho các bé phát triển khả năng học hỏi một cách tốt nhất.

Chương trình ưu đãi đặc biệt này sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn trong việc sử dụng những sản phẩm thông minh giúp phát triển khả năng học tập của bé. Với giá chỉ 3.490.000 đồng tặng thêm 2 bộ ứng dụng học tập độc quyền Kid’s Time và Classbook, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab3 V là lựa chọn tốt nhất dành cho phụ huynh.

201502251026115066-MTBG-SAMSUN-2232-7674

Khi đặt mua Galaxy Tab3 V tại FPT Shop, bạn và bé sẽ được tặng miễn phí 2 bộ ứng dụng học tập Kid's Time và Classbook dành cho bé. Ảnh: FPT Shop.

Hai bộ ứng dụng Kid’s Time và Classbook là hai ứng dụng độc quyền chỉ có trên Galaxy Tab3 V, được thiết kế dành riêng cho bé nên các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm để bé trải nghiệm và học tập một cách bổ ích. Với Kid’s Time, người mua được tặng 10 ứng dụng trò chơi và 10 đầu sách điện tử dành cho trẻ em hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, nội dung sẽ luôn được cập nhật hàng tháng. Nhờ ứng dụng này, bố mẹ có thể dễ dàng quản lý thời gian, nội dung và quá trình bé tương tác với máy tính bảng. 

Với Classbook, khách hàng được tặng trọn bộ sách giáo khoa tương tác gồm video, cách dạy phát âm, hình ảnh minh họa,... dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 theo tiêu chuẩn của nhà xuất bản Giáo dục. Hơn nữa, bạn còn được tặng 150.000 đồng trong tài khoản Classbook để mua sách với mức ưu đãi hấp dẫn 70% so với mức giá thường.

Bên cạnh chương trình ưu đãi hai bộ ứng dụng độc quyền, Samsung Galaxy Tab3 V còn có cấu hình khá tốt so với tầm giá. Máy sở hữu CPU Quad-core 1,3 GHz, ram 1GB, màn hình 7 inch. Về thiết kế, Galaxy Tab3 V được gia công bởi Samsung nên thiết kế của máy cực kì chắc chắn và cao cấp so với các máy tính bảng khác trong tầm giá. Samsung Galaxy Tab3 V hoàn toàn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí, chơi game và học tập dành cho cả bé và các bậc phụ huynh.

Để tìm hiểu sản phẩm và mua hàng nhanh, khách hàng truy cập trực tiếp vào trang web hoặc đến cửa hàng FPT Shop gần nhất tại đây.

Tử Quyên

Ý kiến

()