Chúng ta

Báo Ngôi Sao có giao diện mới

Thứ tư, 23/1/2019 | 14:50 GMT+7

Ngoisao.net chính thức chuyển đổi giao diện vào 10h sáng nay (ngày 23/1). Màu sắc, họa tiết, kiểu chữ, hình khối trên trang chủ được cân chỉnh để tạo ra tổng thể hài hòa hơn, phân biệt được chính phụ. Khu vực tin nổi bật và video có kích cỡ lớn, bắt mắt.

Để áp dụng công nghệ mới và phục vụ độc giả tốt hơn, Ngoisao.net lần thứ 5 chuyển đổi giao diện. Các chi tiết đều được mềm mại hóa, nữ tính hóa để phù hợp hơn với đối tượng độc giả chính là phụ nữ hiện đại, đồng thời phù hợp với tính chất trang báo về những người nổi tiếng. Màu sắc tươi sáng, dịu mắt hơn. Ngoài ra, cấu trúc trang vẫn đi theo hướng mở, tiếp tục hướng thiết kế phẳng.

giaodien2-3570-1548211197-5255-154821804

Giao diện mới của Ngôi Sao trên PC, di động và bản app.

Ngôi Sao mới giảm diện tích cho ảnh, tăng "đất" cho câu chữ để đưa được nhiều thông tin nhất trên mặt trang. Bố cục cũng chuyển thành một cột để độc giả tập trung, tránh phải lướt tin ngang dọc. Trong khi đó, phần diện tích bên phải được tận dụng tối đa để giới thiệu các chuyên mục, giúp độc giả nhanh chóng đi tới các trang mục yêu thích của mình.

Số lượng các chuyên mục của trang cũng được tinh gọn, xếp đặt lại cho hợp lý hơn. Độc giả yêu thích Trắc nghiệm có thể tìm thấy chuyên mục này trong mục lớn Buôn chuyện. Chuyên trang Cưới được xếp về cùng Gia đình, tạo khu vực chung cho các nội dung tiền và hậu kết hôn, chuyện trong mỗi nhà.

Những câu chuyện về dân chơi, công nghệ sẽ gom về nhóm tin Thương trường, để khai thác nhiều hơn chuyện kinh doanh, xây dựng thương hiệu của các hãng xe hoặc hãng điện thoại.

giaodien3-7571-1548211197-9476-154821804

Giao diện mục Video xem trên màn hình máy tính.

Ngoisao.net cũng mở chuyên mục mới là Phim, để những độc giả yêu thích phim điện ảnh và truyền hình có thể dễ dàng tìm kiếm những thông tin về các bộ phim đang hoặc sắp chiếu ngoài rạp hay trên TV, thông tin về các giải thưởng phim ảnh trong nước và quốc tế, cùng những câu chuyện hậu trường làm phim, bí mật đằng sau các cảnh quay kinh điển hoặc đang gây sốt…

Cũng trong hôm nay (23/1), báo Ngôi Sao giới thiệu phiên bản Video mới, mở rộng kích thước khung hiển thị video nhằm đáp ứng tối đa trải nghiệm xem của độc giả, đặc biệt trên các thiết bị có độ phân giải lớn. VOD (Video on demand) được áp dụng nhằm gia tăng tốc độ tải, xác định tốc độ mạng của độc giả để có thể trả về video chất lượng phù hợp nhất.

Với tỷ trọng độc giả ngày càng lớn trên mobile, báo Ngôi Sao cũng giới thiệu một gương mặt hoàn toàn mới trên các thiết bị di động. Ứng dụng đọc báo Ngôi Sao, với những đột phá về hình thức, công nghệ, sẽ được ra mắt trong vòng một tháng tới.

Khi xây dựng giao diện mới, báo Ngôi Sao luôn đề cao tiêu chí phục vụ tốt nhất trải nghiệm độc giả. Ban biên tập hy vọng sự đổi mới này sẽ phù hợp và đáp ứng được mong muốn của độc giả.

>> FPT Online lãi trước thuế hơn 315 tỷ đồng

Ngoisao.net, chuyên mục Văn hóa - Giải trí của VnExpress, ra đời ngày 20/4/2004. S kiện thường niên tiêu biểu của báo là Ngôi Sao của năm.

Theo Ngoisao.net

Ý kiến

()