Chúng ta

Bão Nari tiến vào miền Trung, dự kiến đổ bộ Đà Nẵng

Thứ hai, 14/10/2013 | 18:29 GMT+7

Cơn bão được cho là mạnh tương đương với Wutip đang áp sát vùng biển các tỉnh miền Trung. TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa sẽ ra Đà Nẵng, trực tiếp chỉ đạo công tác phòng chống và ứng cứu.
> Ngày 9/10 FPT Telecom Quảng Bình hoàn tất kết nối cho khách hàng / Khối Giáo dục quyên góp ủng hộ đồng bào vũng lũ

“Dự kiến bão Nari sẽ đánh thẳng vào khu vực có nhiều khách hàng nhất của FPT Telecom ở khu vực miền Trung là Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế nên công tác chuẩn bị càng phải chu đáo”, PGĐ FPT Telecom Vùng 4 Nguyễn Ngọc Khánh nhận định.

Theo anh, công tác chuẩn bị tại các chi nhánh nằm trong vùng ảnh hưởng của bão Nari đã được hoàn tất. Chi nhánh Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng đã rà soát, cử người túc trực ứng cứu khi sự cố xảy ra.

Tại Đà Nẵng, gió hiện tại đang lớn. Ảnh: Quốc Cường.

Tại Đà Nẵng, gió hiện tại đang lớn. Ảnh: Quốc Cường.

“Chúng tôi đã liên hệ với Trung tâm hạ tầng tại Hà Nội và TP HCM để viện trợ người nếu bão Nari gây ra hậu quả lớn”, anh Khánh cho hay.

Nari là cơn bão thứ 11 xuất hiện ở Biển Đông và được đánh giá là mạnh tương đương với siêu bão Wutip, giật cấp 10-12, đổ bộ vào Quảng Bình đầu tháng 10.

Hiện tại, ở Đà Nẵng, gió đã lớn hơn bình thường.

Cách đây hơn một tuần, siêu bão Wutip đã đổ bộ miền Trung, gây thiệt hại nặng cho chi nhánh Quảng Bình và gia đình CBNV. Cụ thể, bão làm mất kết nối trên 75% khách hàng. Nhiều gia đình thiệt hại hàng trăm triệu đồng do bão.

FPT Telecom đã hỗ trợ 5 gia đình CBNV Quảng Bình bị ảnh hưởng nặng do bão Wutip, mỗi gia đình 2 triệu đồng để ổn định cuộc sống.

Đến ngày 9/10, chi nhánh FPT Telecom Quảng Bình hoàn tất kết nối cho khách hàng.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()