Chúng ta

Bảo hành tại FPT Services có cơ hội nhận iPad

Thứ năm, 23/5/2013 | 17:38 GMT+7

Từ ngày 23 đến 31/5, các khách hàng cá nhân bảo hành - sửa chữa laptop tại FPT Services Hà Nội sẽ được bốc thăm ngẫu nhiên để nhận iPad 4 và hàng trăm quà tặng hấp dẫn khác.
> Chuyển quyền quản lý FPT Services cho FPT IS

Đây là nội dung của chương trình khuyến mại “Bảo hành ngay - Trao tay iPad” do Công ty TNHH Dịch vụ Tin học FPT (FPT Services, thuộc FPT IS) thực hiện nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập (28/5/1993- 28/5/2013).

FPT Services ( trước đây là Trung tâm bảo hành FPT) đã có 20 năm hoạt động trong lĩnh vực bảo hành.

FPT Services ( trước đây là Trung tâm bảo hành FPT) đã có 20 năm hoạt động trong lĩnh vực bảo hành. Ảnh: FSC.

Trong thời gian chương trình diễn ra, tất cả các khách hàng cá nhân tới bảo hành - sửa chữa laptop tại trụ sở của FPT Services Hà Nội (tòa nhà FSC Hà Nội, số 25 ngõ 68 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy) sẽ được bốc thăm ngẫu nhiên để nhận một trong hàng trăm quà tặng gồm: iPad 4 và trên 80 phần quà là các phụ kiện laptop như USB 4GB, chuột quang không dây, tai nghe laptop, đế tản nhiệt… cùng hàng trăm thẻ ưu đãi dịch vụ dành cho laptop.

“Chương trình khuyến mại chính là sự tri ân với tất cả những khách hàng đã tin cậy, lựa chọn và ủng hộ FPT Services 20 năm qua cũng như trong tương lai”, anh Nguyễn Đình Cường, Giám đốc Trung tâm Máy tính xách tay thuộc FPT Services cho biết.

FPT Services có 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ sau bán hàng, bảo hành, sửa chữa và cung cấp các thiết bị tin học, điện tử, linh/phụ kiện cho các cá nhân và doanh nghiệp.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, FPT Services đưa ra chương trình

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, FPT Services đưa ra chương trình "Bảo hành ngay - trao tay iPad4". Ảnh: FSC.

Hiện nay, FPT Services đã có mặt tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ với 10 trung tâm và chi nhánh. Trong thời gian tới, FPT Services sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới tới các khu vực phát triển trên toàn quốc và quốc tế.

Với uy tín trong lĩnh vực dịch vụ tin học cùng tốc độ phát triển trung bình 50%/năm, FPT Services là công ty có lợi thế cạnh tranh đặc biệt trong kinh doanh các dịch vụ hậu mãi.

Trong suốt quá trình phát triển dịch vụ, FPT Services đã đạt được nhiều chứng chỉ quốc tế như: CCNA, CCNP, MCSE, MCP, ACMT, ISO 9001-2000…

FPT Services là đối tác thân thiết của nhiều tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới như: Apple, Asus, HP, Toshiba, Samsung…

Ngày 29/3 vừa qua, HĐQT FPT đã thông qua việc chuyển sở hữu Công ty TNHH Dịch vụ tin học FPT (FPT Services) từ công ty cổ phần FPT về Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) nhằm làm mạch lạc hơn sơ đồ kinh doanh của FPT.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()