Chúng ta

Bảo dưỡng Macbook miễn phí tại F.Studio

Thứ tư, 8/10/2014 | 12:06 GMT+7

Khách hàng mua Macbook tại F.Studio by FPT từ năm 2013 đến nay sẽ được bảo dưỡng máy hoàn toàn miễn phí từ ngày 15/10 đến 15/11.
> FPT Telecom ưu đãi Internet mừng 20/10 / Đón lộc đến 100 triệu đồng cùng F.Studio by FPT

Nhằm tri ân khách hàng đồng hành với F.Studio by FPT trong suốt thời gian qua, F.Studio sẽ triển khai chương trình bảo dưỡng Macbook cho khách hàng mua máy từ năm 2013 đến nay.

Theo đó, F.Studio sẽ thực hiện bảo dưỡng máy cụ thể như làm vệ sinh bên ngoài, dọn rác hệ thống, tối ưu hoá hệ thống giúp máy chạy nhanh và mượt hơn. Ngoài ra, nhân viên kỹ thuật của F.Studio sẽ thực hiện cài đặt phần mềm hỗ trợ và cài lại hệ điều hành (nếu có yêu cầu) cho khách hàng tham gia bảo dưỡng.

a

Bảo dưỡng máy miễn phí. Ảnh: F.Studio.

Đặc biệt, 150 người tham gia bảo dưỡng máy đầu tiên sẽ được tặng túi chống sốc Crumpler có logo của F.Studio by FPT. Khi đến bảo dưỡng máy, khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu, việc vệ sinh máy và tối ưu hóa hệ điều hành chỉ chiếm khoảng 30 phút mỗi máy. Nếu khách yêu cầu cài lại hệ điều hành và phần mềm, thời gian bảo dưỡng sẽ khoảng 40 phút.

Đến với F.Studio by FPT, chuỗi cửa hàng được ủy quyền của Apple tại Việt Nam, khách được tặng nhiều phần quà thiết thực, đồng thời được trải nghiệm một không gian nhạc số chuyên nghiệp, thưởng thức hình ảnh với chất lượng tốt, giải trí với những ứng dụng mới trên các sản phẩm công nghệ tinh tế.

Sau khi  khai trương cửa hàng theo chuẩn APR 2.0 của Apple tại Royal City (Hà Nội), tính đến hết tháng 9, công ty có 5 cửa hàng chuyên doanh Apple với thương hiệu F.Studio by FPT được thành lập. Trong đó, hệ thống có hai cửa hàng đạt chuẩn APR 2.0, và hơn 150 iCorner bên trong chuỗi siêu thị FPT Shop trên cả nước.

APR 2.0 là chuẩn thiết kế cửa hàng mới của Apple, áp dụng với các đại lý phân phối ủy quyền Premium Reseller, cùng điểm nhấn ở không gian mở và nhiều khu vực trải nghiệm hơn. Cửa hàng đầu tiên được thiết kế theo chuẩn APR 2.0 đã được F.Studio by FPT  khai trương tại Union Square (TP HCM). Toàn bộ concept cửa hàng ủy quyền APR và AAR mang thương hiệu F.Studio by FPT đều được phê duyệt trực tiếp bởi Apple, theo đúng quy chuẩn toàn cầu của hãng.

Tử Quyên

Ý kiến

()