Chúng ta

Bán FPT Play HD tốt, nhân viên kinh doanh nhận 'tiền tươi'

Thứ sáu, 11/7/2014 | 09:01 GMT+7

Nhân viên kinh doanh FPT Telecom sẽ được tiếp sức mùa hè bằng chương trình thi đua ‘Vui hè 2014 cùng FPT Play HD’ với giải thưởng hấp dẫn.
> 'Dùng FPT Play HD, bỏ luôn ổ cứng'

Theo đó, chương trình thưởng bán HD Box diễn ra từ 10-31/7 có tên “Vui hè 2014 cùng FPT Play HD” dành cho tất cả Salesman (không bao gồm: Sale quầy, Telesale, FCam) với hình thức thi đua cá nhân và đồng đội. Trong đó, nội dung thi đồng đội gồm các giải thưởng: giải ngày, giải tuần và giải chung cuộc. Các chi nhánh của FPT Telecom được chia thành 3 nhóm: nhóm A, nhóm B và nhóm C để thi đua giải đồng đội.

Mỗi tuần trong thời gian thi đua, phòng marketing sẽ thông báo 1 ngày đặc biệt để thi giải ngày, chi nhánh nào có số lượng Box bán được trong ngày này cao nhất nhóm sẽ đoạt giải. Giá trị giải thưởng lần lượt là 1 triệu đồng, 2 triệu đồng và 3 triệu đồng dành cho các nhóm A, B và C. Số lượng 1 giải/nhóm; 1 đợt thi/tuần.

s

Anh Vũ Minh Toàn, PayTV (tên mới của OneTV), đang hướng dẫn một khách hàng ở Tân Bình sử dụng FPT Play HD. Ảnh: V.N.

Trong mỗi tuần, chi nhánh có số Box bán được cao nhất nhóm sẽ đoạt giải. Giá trị giải thưởng cho mỗi tuần cho nhóm A, B, C lần lượt là 3 triệu đồng, 5 triệu đồng và 7 triệu đồng. Số lượng 1 giải/nhóm.

Cạnh đó, FPT Telecom còn trao giải chung cuộc dành cho chi nhánh bán được nhiều HD Box nhất sẽ đạt thưởng với giá trị 5 triệu đồng cho nhóm A, 7 triệu đồng - nhóm B và 10 triệu đồng cho nhóm C.

Ở hạng mục cá nhân sẽ là giải ngày. Trong thời gian diễn ra chương trình, phòng marketing sẽ thông báo một ngày bất kỳ được lựa chọn. Top 10 Salesman có số bán cao nhất và tối thiểu là 3 Box sẽ được trao giải thưởng cá nhân với giải thưởng: 500.000 đồng. Cuộc đua cá nhân sẽ có 10 giải.

Đặc biệt, đối với chi nhánh đạt giải ngày, tuần và tháng, các salesman của đội đoạt giải trong mỗi nhóm sẽ được tính mức lương hoa hồng là 150.000 đồng/Box bán được trong giai đoạn được giải.

Các nhóm thi đua được phân chia như sau. Nhóm A gồm: Nghệ An, Nam Định, Hà Tĩnh, Thái Bình, Điện Biên, Hà Nam, Quảng Trị, Đồng Tháp, Quảng Bình, Bến Tre, Thanh Hoá, Long An, Phú Thọ, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Yên Bái, Vĩnh Phúc, Thừa Thiên Huế, Lạng Sơn, An Giang, Vĩnh Long, Đăk Lăk, Phú Yên, Kiên Giang, Hòa Bình, Tuyên Quang, Kon Tum, Hải Dương, Bình Định, Quảng Ngãi, Tiền Giang, Bắc Ninh và Hải Phòng.

Nhóm B gồm: Quảng Nam, Bắc Giang, Ninh Thuận, Thái Nguyên, Hưng Yên, Cà Mau, Quảng Ninh, Lào Cai, Gia Lai, Tây Ninh, Vũng Tàu, Hậu Giang, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Khánh Hoà, Bình Thuận.

Nhóm C gồm: Bình Dương, Đồng Nai, HN1, HN2, HN3, SG 1, SG 2, SG 3.

Ngoài xem truyền hình, FPT Play HD còn cung cấp nhiều dịch vụ gia tăng: Truyền hình - Phim truyện - Movie Finder. Ngoài ra, khách hàng còn có thể cài thêm các phần mềm khác thông qua Kho ứng dụng để mở rộng thêm tính năng giải trí.

Thông qua FPT Play HD, khách hàng có thể truy cập trực tiếp vào kho phim trực tuyến của FPT Telecom và xem miễn phí các nội dung đang được cung cấp. Tại đây đang lưu trữ rất nhiều đầu phim, được cập nhật rất nhanh. Chất lượng phim luôn đảm bảo ở chuẩn 720p hay tốt hơn là 1080p, âm thanh 5.1.

Bên cạnh những tiện ích trên, FPT Play HD còn cung cấp thêm tính năng Movie Finder. Thông qua ứng dụng này, bạn có thể tự tìm kiếm phim, sau đó FPT Play HD sẽ tải về để khách hàng xem. Tích hợp sẵn trong Movie Finder là hai kho phim hdvnbits.org và vaphim.com với ưu điểm là phim mới luôn được thành viên của các diễn đàn này chia sẻ.

Nguyên Văn

Ý kiến

()