Chúng ta

Bà Tôn Nữ Thị Ninh chia sẻ về hội nhập với người FPT

Thứ năm, 19/3/2015 | 09:45 GMT+7

Trong chương trình VIP Talk tháng 3 với chủ đề “Hội nhập, để mai tính?", bà Tôn Nữ Thị Ninh - nguyên Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Liên minh châu Âu - sẽ chia sẻ cách để người Việt hội nhập quốc tế cũng như quảng bá, phát triển những giá trị cao quý của văn hóa Việt ra thế giới. 

Chương trình do ĐH FPT tổ chức diễn ra lúc 9h ngày 21/3 tại hội trường Innovation, Công viên phần mềm Quang Trung, quận 12, TP HCM. Diễn giả là bà Tôn Nữ Thị Ninh - Phó Chủ tịch Quỹ Hòa bình Việt Nam, nguyên Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Liên minh châu Âu, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội Việt Nam. 

"Một tiếng nói gây ngạc nhiên của Việt Nam mới” là nhận xét của nhà báo Mỹ Daniel Sneider về bà Tôn Nữ Thị Ninh. Sinh ra trong một gia đình dòng dõi ở Huế và lớn lên tại môi trường giáo dục và xã hội cấp tiến phương Tây nhưng bà vẫn giữ những nét Huế truyền thống, mực thước và quý phái. Hình ảnh của bà là một ví dụ thú vị về câu chuyện gìn giữ cốt cách người Việt trong quá trình hội nhập thế giới.

bà Tôn Nữ Thị Ninh - nguyên Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Liên minh châu Âu - sẽ chuyện trò về cách để người Việt Nam hội nhập quốc tế và quảng bá, phát triển những giá trị cao quý của văn hóa Việt ra thế giới.

Nguyên Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Liên minh châu Âu sẽ chuyện trò về cách để người Việt Nam hội nhập quốc tế cũng như quảng bá, phát triển những giá trị cao quý của văn hóa Việt ra thế giới. Ảnh: Giaoducvietnam.

Với rất nhiều vai trò và đóng góp quan trọng cho đất nước: Nhà ngoại giao, quan hệ công chúng ở tầm quốc gia, đại sứ thương hiệu Việt, nguyên Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Liên minh châu Âu luôn không ngừng nỗ lực để xây dựng hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế với đặc trưng riêng trong bối cảnh hiện đại.

Đến với buổi chia sẻ tại VIP Talk tháng 3 với câu chuyện về “Hội nhập, để mai tính?”, bà Tôn Nữ Thị Ninh sẽ chuyện trò về cách để người Việt Nam hội nhập nhưng không hòa tan cũng như quảng bá, phát triển những giá trị cao quý, những tinh hoa của văn hóa Việt ra thế giới. Cùng với đó là chia sẻ quý báu của bà về các kỹ năng cần thiết trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

Chương trình sẽ được truyền hình trực tuyến tại đầu ĐH FPT Hà Nội và TP HCM. Người FPT có thể đăng ký dự chương trình tại đây. Ngoài ra, người tham dự còn có cơ hội nhận được quà tặng là sách “Tư duy và chia sẻ” cùng với lời tặng của tác giả Tôn Nữ Thị Ninh.

Hà Dương

Ý kiến

()