Chúng ta

Asus sắp trình làng smartphone giá rẻ thế hệ mới

Thứ ba, 28/7/2015 | 14:55 GMT+7

Hãng điện thoại Đài Loan chuẩn bị ra mắt chiếc smartphone giá rẻ Zenfone GO vào ngày 6/8 tới trong khuôn khổ sự kiện “Zenfone Festival” tổ chức tại thành phố Delhi, Ấn Độ. 

Zenfone Go dự kiến được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải 720 x 1.080 pixel, chip lõi tứ MediaTek, RAM 2 GB và dung lượng lưu trữ trong 8 GB; Camera sau sử dụng cảm biến 8 megapixel và camera trước là 2 megapixel. Cũng giống như các dòng sản phẩm Zenfone của hãng, Zenfone Go sẽ có nhiều tùy chọn về màu sắc tươi trẻ với tông pastel đặc trưng cùng mức giá cạnh tranh trong phân khúc smartphone phổ thông. 

Cũng giống như các dòng sản phẩm Zenfone của hãng, Zenfone Go sẽ có nhiều tùy chọn về màu sắc tươi trẻ với tông pastel đặc trưng cùng mức giá cạnh tranh trong phân khúc smartphone phổ thông.

Cũng giống như các dòng sản phẩm Zenfone của hãng, Zenfone Go sẽ có nhiều tùy chọn về màu sắc tươi trẻ với tông pastel đặc trưng cùng mức giá cạnh tranh trong phân khúc smartphone phổ thông. Ảnh: S.T.

Cũng tại Zenfone Festival, Asus dự kiến chính thức giới thiệu tại thị trường Ấn Độ mẫu Zenfone Zoom, thiết bị sở hữu camera sau 13 megapixel, hỗ trợ zoom quang 3x. Đây là smartphone đầu tiên trên thị trường hỗ trợ tính năng zoom quang học, thay vì zoom kỹ thuật số phổ biến hiện nay. Zenfone Zoom có cấu hình khá tương đồng với chiếc Zenfone 2 bản mạnh nhất, với màn hình 5,5 inch Full HD, chip Intel Atom 64 bit tốc độ 2,3 GHz, RAM 4 GB, trong khi dung lượng lưu trữ trong của máy lên đến 128 GB. Một model nữa có thể lên kệ đợt này là chiếc Zenfone Selfie. Thiết bị dùng chip SnapDragon 615 của Qualcomm, RAM 3 GB cùng với 2 camera độ phân giải 13 megapixel. 

Theo đại diện của Trung tâm Phân phối F5 (thuộc FPT Trading), các dòng sản phẩm Zenfone thế hệ mới dự kiến sẽ về Việt Nam ở thời điểm quý 4 năm nay. Giữa tháng 5 vừa qua, dòng sản phẩm Zenfone 2 của hãng cũng đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền FPT Trading. 

Dù mới bước chân vào thị trường smartphone nhưng ở Đông Nam Á, Asus nhanh chóng có mặt trong Top 3 nhà sản xuất di động hàng đầu tại Malaysia, Việt Nam và Indonesia. Trong buổi ra mắt Zenfone 2 tại Indonesia ngày 21/4, Asus đã công bố một số thông tin thú vị về doanh số bán hàng của dòng Zenfone kể từ khi lên kệ vào khoảng tháng 5 năm ngoái. Theo đó, hãng đã bán tổng cộng hơn 10 triệu chiếc trên toàn cầu, tương đương khoảng 1,5 triệu chiếc mỗi tháng. Riêng tại thị trường Việt Nam là khoảng hơn 700.000 chiếc. 

>> Zenfone 2 thêm phiên bản màn hình 5 inch tại Việt Nam

Thiên Bình

Ý kiến

()