Chúng ta

Asus ra mắt thêm hai biến thể của Zenfone 2, camera 13 MP

Thứ ba, 4/8/2015 | 09:52 GMT+7

Cùng với mẫu Zenfone Selfie, hãng điện thoại Đài Loan vừa ra mắt thêm hai model thuộc dòng sản phẩm Zenfone 2 là Deluxe và Laser tại Ấn Độ với những nâng cấp đáng kể về cấu hình, đặc biệt là cảm biến camera. 

Zenfone 2 Deluxe sở hữu cấu hình cao cấp với bộ xử lý lõi tứ 64-bit Intel Z3580, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB (có thể mở rộng qua thẻ microSD), chạy hệ điều hành Android Lollipop.

Nhấn mạnh về xu hướng chụp hình trên thiết bị di động của người dùng nên Asus đã không ngần ngại trang bị cho Deluxe cảm biến trước và sau lần lượt là 5 MP và 13 MP. Máy sử dụng màn hình cảm ứng 5,5 inch, độ phân giải 1.080p, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3. Viên pin của model có dung lượng 3.000 mAh, hỗ trợ đầy đủ kết nối, tính năng cơ bản như khe SIM kép, 4G LTE, Wi-fi, Bluetooth và giao diện người dùng ZenUI đặc trưng của hãng. 

Zenfone Selfie

Zenfone 2 Deluxe có lớp vỏ hoàn toàn mới mang phong cách 3D-cut. Ảnh: S.T.

Trong khi đó, model Zenfone 2 Laser có cấu hình phần cứng thấp hơn nhưng vẫn giữ nguyên cảm biến camera như "người anh em" Deluxe. Máy trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải 720p, bộ vi xử lý lõi tứ 64-bit Snapdragon 410, RAM 2 GB, dung lượng lưu trữ trong máy 8 GB/16 GB (có thể mở rộng bằng thẻ microSD) và viên pin dung lượng 2.070 mAh. 

Ngoài ra, Asus còn tung ra một loạt smatphone Android khác dòng Zenfone, sử dụng chipset Qualcomm thay vì Intel Atom như Zenfone 2 hiện tại. Trong đó có thể kể đến Zenfone Selfie - smartphone chuyên dành cho chụp "tự sướng" với camera trước lên đến 13 MP, tích hợp thêm cả đèn flash LED kép. Dự kiến, model này sẽ lên kệ thị trường Việt Nam vào cuối tháng 8 năm nay. 

Giữa tháng 7 vừa qua, Asus cũng trình làng thêm tùy chọn Zenfone 2 màn hình 5 inch cho người dùng Việt Nam với tên mã ZE500CL. Đây sẽ là model thay thế mẫu Zenfone 5 ra mắt năm ngoái với cấu hình và mức giá tương đương. 

Zenfone 2 đang là một trong những dòng smartphone bán tốt nhất trong nửa đầu năm 2015. Theo số liệu thống kê của Asus, có khoảng 20.000 máy được tiêu thụ chỉ sau hai tuần lên kệ tại Việt Nam hồi tháng 5 chủ yếu thông qua nhà phân phối độc quyền FPT Trading.

>> Zenfone 2 thêm phiên bản màn hình 5 inch tại Việt Nam

 Thiên Bình

Ý kiến

()