Chúng ta

Apple sẽ trình làng iPhone và iPad mới vào ngày 15/3

Thứ tư, 10/2/2016 | 08:27 GMT+7

Ngoài iPhone cỡ nhỏ 4 inch, dòng máy tính bảng truyền thống cỡ 9,7 inch của Apple cũng có thể được làm mới bằng iPad Air 3 trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào giữa tháng 3 năm nay. 

Một nguồn tin thân cận với Apple tiết lộ, 15/3 sẽ là ngày diễn ra sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple. Giống như truyền thống của Apple, đây cũng là một ngày thứ Ba. Trước đó, nhiều tin đồn cũng cho rằng hãng này sẽ tổ chức một sự kiện diễn ra trong tháng 3 tới đây.

Ngoài iPhone cỡ nhỏ 4 inch, dòng máy tính bảng truyền thống cỡ 9,7 inch của Apple cũng có thể được làm mới bằng iPad Air 3 trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào giữa tháng 3 năm nay.

Ngoài iPhone cỡ nhỏ 4 inch, dòng máy tính bảng truyền thống cỡ 9,7 inch của Apple cũng có thể được làm mới bằng iPad Air 3 trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào giữa tháng 3 năm nay. Ảnh minh họa: AFP.

So với màn ra mắt sản phẩm vào mùa thu truyền thống, sự kiện diễn ra vào ngày 15/3 hứa hẹn đem đến nhiều sản phẩm Apple mới. Đầu tiên là iPhone 5se, một mẫu iPhone cỡ nhỏ 4 inch thay thế cho iPhone 5s đã 3 năm tuổi, nhưng có cấu hình và thiết kế tương đồng với dòng iPhone 6 và 6s hiện tại. 

Ngoài iPhone, máy tính bảng iPad phiên bản mới cũng có thể trình làng. Ở những thế hệ iPad đầu, Apple thường giới thiệu trong sự kiện diễn ra vào tháng 3 hoặc tháng 4 thay vì cuối năm như iPhone và các mẫu iPad gần đây. Trong sự kiện diễn ra vào 15/3 tới, iPad Air 3 có thể xuất hiện. Model vẫn có kích thước truyền thống 9,7 inch nhưng được bổ sung thêm kết nối bàn phím rời Smart Connector và hệ thống loa tốt hơn. 

Sản phẩm cuối cùng được hy vọng Apple làm mới là đồng hồ thông minh Apple Watch. Tuy nhiên, theo 9to5mac, thay vì Apple Watch đời 2, "Quả táo" có thể chỉ tung ra các mẫu dây đeo có chất liệu hoặc thiết kế mới.

>> iPhone 7 Plus sẽ có camera kép

Theo VnExpress

Ý kiến

()