Chúng ta

Apple có thể phát hành 3 mẫu iPad mới cuối năm nay

Thứ tư, 29/7/2015 | 17:11 GMT+7

Ngoài bản nâng cấp cho iPad Air và iPad Mini, dòng máy tính bảng của Apple dự kiến được bổ sung mẫu iPad Pro với màn hình 12,9 inch. 

Thị trường máy tính bảng chung ảm đạm và Apple iPad cũng không thoát khỏi quy luật này khi doanh số sản phẩm liên tục suy giảm. Một số phân tích chỉ ra, "Táo khuyết" sẽ ngừng tung ra bản nâng cấp và tìm hướng đi mới, tuy nhiên báo cáo của Macotakara lại cho rằng năm nay sẽ có tới 3 mẫu iPad mới.

iPad Mini 4, iPad Air 3 và iPad Pro có thể cùng được phát hành trong năm nay. Ảnh minh họa.

iPad Mini 4, iPad Air 3 và iPad Pro có thể cùng được phát hành trong năm nay. Ảnh minh họa.

Thông tin cho hay, Apple sẽ ra iPad Mini 4 với cấu hình giống iPad Air 2. Mẫu máy tính bảng màn hình 7,9 inch này được làm mỏng hơn, chỉ 6,1 mm. Trong khi đó camera trên máy nâng cấp thành iSight 8 megapixel, màn hình được phủ lớp chống chói. Trước đó, mẫu iPad Mini 3 chỉ có thêm màu và bổ sung cảm biến vân tay Touch ID so với sản phẩm tiền nhiệm.

Nối tiếp iPad Air 3 sẽ là iPad Air 4, trong đó cải tiến đáng kể đến từ bộ xử lý Apple A9 mạnh mẽ hơn. Ngoại hình của sản phẩm này được cho là không thay đổi với dáng mỏng 6,1 mm, màn hình 9,7 inch.

Mẫu máy tính bảng hoàn toàn mới mà Apple có thể công bố trong năm nay là iPad Pro. Thông tin về sản phẩm này đã xuất hiện cách đây gần 2 năm nhưng tất cả mới chỉ là tin đồn hoặc một vài hình ảnh rò rỉ. iPad Pro được cho là có màn hình 12,9 inch, tích hợp bút hoặc các tính năng dành riêng cho doanh nghiệp.

Theo VnExpress

Ý kiến

()