Chúng ta

Apple bất ngờ tung iPhone 7/7 Plus đỏ sành điệu

Thứ ba, 21/3/2017 | 21:42 GMT+7

Táo khuyết vừa thông báo sẽ ra mắt phiên bản đặc biệt màu đỏ của hai mẫu iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Giá bán tương đương màu đen bóng.

Theo CNN, phiên bản iPhone 7/7 Plus màu đỏ sẽ cho đặt hàng từ ngày 24/3, và một phần doanh thu sẽ được đóng góp vào tổ chức RED - tổ chức từ thiện được thành lập vào năm 2006 với nhiệm vụ giúp thế giới chống lại căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS.

dims-6639-1490106900.jpg

Apple mới chỉ công bố thời gian mở đặt hàng (ngày 24/3) chứ chưa ấn định ngày lên kệ. Ảnh: CNN.

Mặt màn hình của iPhone 7/7 Plus là màu trắng viền đỏ. Phiên bản màu đỏ mới của iPhone 7/7 Plus chỉ có bộ nhớ 128 GB và 256 GB. iPhone 7 màu mới có giá bán 749 USD và 849 USD cho các bản 128 và 256 GB trong khi model màn hình lớn có giá 869 và 969 USD cho các bản dung lượng tương tự.

Phiên bản iPhone mới có màu đỏ tươi nhưng không quá chói như một số model từng có mặt trên thị trường, chẳng hạn Lumia của Nokia. Viền trước của máy vẫn giữ màu trắng giống bản màu vàng và vàng hồng. Về kiểu dáng, iPhone mới màu đỏ không khác biệt so với các màu sắc còn lại.

Model này nằm trong nhóm sản phẩm Product Red mang thương hiệu Apple, dù đây là lần đầu tiên nó được đưa lên iPhone. Trong những năm gần đây, Apple đã nhiều lần tung ra các sản phẩm và ứng dụng của hãng với phiên bản màu đỏ, nằm trong chiến dịch RED của tập đoàn. Tính đến nay, chiến dịch RED của Apple đã gây quỹ được 130 triệu USD. Giới phân tích cho rằng, Apple lần đầu tung phiên bản màu đỏ để hút tín đồ đang thờ ơ với dòng iPhone 7/7 Plus.

Bên cạnh đó, Táo khuyết cũng nâng cấp gấp đôi dung lượng lưu trữ cho chiếc iPhone SE, bán ra với giá không đổi. iPhone SE giờ đây có các bản 32 và 128 GB, giá từ 399 USD. Mặc dù đón thêm thành viên mới nhưng đây chỉ là một thay đổi nhỏ của Apple tăng sức hút của sản phẩm. Nếu muốn một thứ gì đó mới mẻ, người dùng có thể phải đợi đến tháng 9, khi hãng trình làng iPhone 8. Thiết bị này được cho sở hữu màn hình OLED, thiết kế tràn viền với tính năng sạc không dây cùng nhiều nâng cấp khác. 

>> Samsung doanh số to nhưng Apple mới lãi nhất

Chi Vy

Ý kiến

()