Chúng ta

Anh Trương Gia Bình đăng đàn về Cách mạng 4.0

Thứ ba, 16/5/2017 | 17:52 GMT+7

Thực tiễn tham gia cuộc cách mạng số của FPT trong 7 năm qua sẽ là điểm nhấn của buổi hội thảo về Cách mạng 4.0 dành riêng cho các doanh nhân, nhà quản lý của doanh nghiệp. 

Chủ tịch FPT và ông Cấn Văn Lực, Cố vấn cao cấp Chủ tịch HĐQT Ngân hàng BIDV, là diễn giả của Hội thảo "Cách mạng công nghiệp 4.0" do Viện Quản trị kinh doanh FPT (FSB) và Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tổ chức ngày 20/5 tại Hà Nội.

Chủ các doanh nghiệp, thành viên Ban điều hành hoặc nhà quản lý doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia hội thảo tại đây.

Chủ các doanh nghiệp, thành viên Ban điều hành hoặc nhà quản lý doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia hội thảo tại đây.

Anh Trương Gia Bình sẽ điểm lại 3 cuộc cách mạng công nghiệp trước đây cùng những tác động mạnh mẽ của nó làm thay đổi căn bản cuộc sống, thói quen của con người trong quá khứ. Từ đó, anh Bình sẽ miêu tả về “Cách mạng 4.0” cũng như dự đoán về những tác động có thể làm thay đổi cấu trúc ngành nghề trên thế giới, thay đổi cuộc sống loài người.

TS. Cấn Văn Lực, chuyện gia có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, sẽ trình bày những cơ hội và thách thức của ngành ngân hàng trong Cách mạng 4.0. Ngân hàng đang được coi là ngành chịu sự “đe dọa” rất lớn của Cách mạng 4.0, trước những dự đoán về trí tuệ nhân tạo, thậm chí ngành ngân hàng biến mất, chỉ còn các nghiệp vụ được tích hợp vào những hạ tầng phục vụ thương mại, 

hoi-thao-2-5188-1494913421.jpg

Mô tả về các cuộc cách mạng công nghiệp là một trong những nội dung của Hội thảo.

"Đứng trước cuộc cách mạng mới, nếu chúng ta không làm gì, người Việt sẽ già mà vẫn nghèo". Khi Việt Nam còn rất ít người được tiếp cận với smartphone, FPT đã bắt đầu nhắc tới các xu hướng như SMAC, IoT và theo đuổi cuộc cách mạng mới về công nghiệp, khái niệm được đưa ra lần đầu năm 2011. Chính vì vậy, ngoài phần trình bày chung, anh Bình sẽ chia sẻ về thực tiễn tham gia của FPT vào cuộc cách mạng số trong suốt 7 năm qua.

Thủ lĩnh của nhà F sẽ  phân tích kinh nghiệm thực tế đã giúp FPT trở thành đối tác của các tập đoàn hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất máy bay, năng lượng, in ấn… Năm 2016, tăng trưởng doanh thu từ việc cung cấp các giải pháp liên quan đến công nghệ mới (S.M.A.C và IoT) của FPT đạt 2.179 tỷ đồng, tăng 144% so với 2015.

Hội thảo "Cách mạng công nghiệp 4.0" nằm trong chuỗi hội thảo quản trị của Viện Quản trị kinh doanh FPT (FSB) dành cho học viên MBA và MiniMBA. Được sự phối hợp của Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp vừa nhà nhỏ, Sở KH&ĐT Hà Nội, hội thảo mở rộng thành phần tham dự tới những người là Chủ tịch, Ban điều hành hoặc các nhà quản lý doanh nghiệp Việt Nam. Đăng ký tham gia hội thảo tại đây.

Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB) là trường có 20 năm kinh nghiệm đào tạo quản trị kinh doanh, đã đào tạo ra hơn 10.000 nhà quản trị đang nắm giữ những trọng trách cao trong các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. Về xếp hạng quốc tế, FSB là trường duy nhất của Việt Nam đạt chuẩn 5 sao về Chất lượng giảng dạy theo đánh giá của tổ chức quốc tế QS Star và lọt vào Top 3 trường đào tạo Quản trị Kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của Eduniversal năm 2016.

Tìm hiểu thêm về chương trình MBA và MiniMBA của FSB tại đây hoặc liên hệ số hotline 0932 939 981 (Hà Nội), 0904 987 491 (TP HCM).

Ngọc Dung

Ý kiến

()