Chúng ta

Anh Hoàng Nam Tiến chia sẻ 'bí kíp' nghệ thuật lãnh đạo

Thứ hai, 20/8/2018 | 11:13 GMT+7

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến là diễn giả của chủ đề “Nghệ thuật lãnh đạo dành cho các nhà quản trị” do Viện Quản trị kinh doanh FPT (FSB) tổ chức.

Chương trình diễn ra vào lúc 8h ngày 26/8, tại phòng hội thảo, số 962 Ngô Quyền, khách sạn Mường Thanh Grand, TP Đà Nẵng. Diễn giả khách mời Hoàng Nam Tiến là một trong những giảng viên được yêu thích nhất tại FSB.

Chủ đề được anh Tiến chia sẻ trong hội thảo liên quan đến nghệ thuật lãnh đạo dành cho các nhà quản trị. Người đứng đầu đơn vị Phần mềm FPT sẽ giúp người tham gia hiểu hơn về tầm quan trọng của nhà quản trị trong các tổ chức; phân biệt rõ ràng sự khác nhau giữa vai trò lãnh đạo với vai trò quản lý; sẵn sàng đương đầu với những thử thách mới và chấp nhận thay đổi để hướng đến thành công.

p3-8303-1534736465.jpg

Anh Tiến sẽ phân tích những chiến lược cạnh tranh độc đáo của một số công ty đang gây sóng gió trên thế giới, những câu chuyện “hậu trường” của FPT trong quá trình xây dựng những chiến lược cạnh tranh, chiến lược kinh doanh và toàn bộ bí mật giúp FPT Software tăng trưởng thần kỳ. Nhiều câu chuyện thất bại, bài học đau thương sẽ được anh tái hiện để các nhà quản lý Việt Nam biết cách tránh “vết xe đổ” trên con đường vươn ra toàn cầu.

Chủ tịch FPT Software mong muốn để lại dấu ấn sự nghiệp bằng việc truyền dạy kiến thức, kinh nghiệm, giống như cha mình - Thiếu tướng Hoàng Đan, nguyên PGĐ Học viện Quân sự cao cấp. Chính vì vậy, dù đã thành công với vai trò doanh nhân, anh Tiến vẫn nỗ lực trong vai trò giảng viên tại FSB. Anh cho rằng đây là phương thức hữu hiệu để lan tỏa những tri thức thương trường của bản thân, giúp tạo ra thế hệ doanh nhân Việt đủ mạnh để cạnh tranh trong môi trường toàn cầu.

Hội thảo hướng tới những nhà quản trị doanh nghiệp mong muốn học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu để mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp hoặc cấp cán bộ quản lý muốn cập nhật các xu hướng quản trị hiện đại để thăng tiến trong sự nghiệp.

Để tham gia buổi hội thảo, đăng ký tại đây, và theo địa chỉ email quangdh3@fe.edu.vn hoặc điện thoại 0898220789 để được hỗ trợ.

Viện Quản trị Kinh doanh FPT, ĐH FPT có 20 năm kinh nghiệm đào tạo quản trị kinh doanh, đã đào tạo ra hơn 10.000 nhà quản trị đang nắm giữ những trọng trách cao trong các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. FSB được lọt vào Top 2 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của Eduniversal năm 2015. ĐH FPT cũng được tổ chức QS xếp hạng 3 sao, trong đó, tiêu chí chất lượng đạt chuẩn 5 sao cả về giảng dạy đại học và sau đại học.

Từ tháng 8, Viện Quản trị & Công nghệ FSB thuộc Đại học FPT chính thức tuyển sinh chương trình đào tạo chất lượng quốc tế mang tên GeMBA với những ưu điểm nổi trội so với các chương trình cùng phân khúc. Chương trình đào tạo Thạc sĩ cao cấp GeMBA là một trong những sản phẩm đào tạo ưu việt hiện nay trong hệ thống giáo dục sau đại học của FPT, đã được nghiên cứu phát triển phù hợp với nhu cầu học tập ngày càng cao của cộng đồng doanh nhân Việt. 

>> FSB ra mắt chương trình đào tạo Thạc sĩ cao cấp GeMBA

Việt Nguyễn

Ý kiến

()