Chúng ta

Anh Đỗ Cao Bảo bật mí kỹ năng lãnh đạo

Thứ sáu, 12/8/2016 | 12:09 GMT+7

Công thức để phát triển trường tồn FPT là lãnh đạo xuất sắc cộng với bộ Gene hoàn thiện. Trong TGB Seminar số 20, người FPT sẽ được khám phá những bí quyết để phát triển kỹ năng lãnh đạo để nâng cao năng lực.

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình từng bật mí bí quyết quản trị FPT - Chiến tranh nhân dân: “Nghệ thuật chiến tranh nhân dân áp dụng vào quản trị kinh doanh tại FPT là sử dụng sức mạnh tổng hợp phát huy từ sức sáng tạo, lòng tận tụy của mỗi cán bộ FPT vì mục tiêu chung của công ty với hạt nhân là lãnh đạo FPT". Công thức thành công để phát triển trường tồn FPT là lãnh đạo xuất sắc cộng với bộ Gene hoàn thiện. Vì vậy, anh đặc biệt coi trọng vai trò, kỹ năng và tố chất của các lãnh đạo trong thành công của tổ chức.

a-Bao1-8273-1470969570.jpg

Anh Đỗ Cao Bảo sẽ bật mí kỹ năng lãnh đạo cho người FPT.

TGB Seminar on Leadership số 20 sẽ cùng thảo luận về việc làm thế nào để phát triển kỹ năng lãnh đạo cho mỗi cán bộ FPT có khát vọng thăng tiến trong công việc. Báo cáo viên cho chủ đề này là anh Đỗ Cao Bảo, Phó TGĐ FPT. Bằng những kinh nghiệm của bản thân và đúc rút từ các lãnh đạo khác trong FPT cũng như nhiều lãnh đạo bên ngoài, anh Bảo sẽ mang đến cho CBNV những kiến thức hữu ích nhất để nâng cao năng lực bản thân. Từ đó người tham gia cũng sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về chân dung một "lãnh đạo thực sự".

Chương trình diễn ra từ 14h30 đến 16h30 ngày 12/8 tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Mọi ý kiến CBNV có thể liên hệ qua e-mail Sanhpt@fpt.com.vn để được hỗ trợ.

TGB seminar on Leadership là chuỗi seminar do Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình khởi xướng và trực tiếp chủ trì với mục tiêu cung cấp, bồi dưỡng kiến thức cho đội ngũ lãnh đạo và mong muốn xây dựng FPT trở thành một tổ chức học tập thực sự.

Số đầu tiên diễn ra từ tháng 9/2014, đến nay đã có 19 chương trình được triển khai với nội dung liên quan đến chính sách, định hướng của tập đoàn như: Lean Startup, Chính sách Thành Cát Tư Hãn, Xây dựng lực lượng công nghệ, Tái cấu trúc, Xu hướng Robot trợ lý gia đình, Giải pháp Bank 4.0, Tư duy chiến lược và phương pháp luận của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Nghệ thuật đàm phán, Quản trị Metropole...

Tử Quyên

Ý kiến

()