Chúng ta

90 khách hàng dự lễ khánh thành FPT Complex

Thứ tư, 6/4/2016 | 15:59 GMT+7

Lễ khánh thành công trình FPT Complex dự kiến có sự tham gia của đại diện chính quyền TP Đà Nẵng, 90 khách hàng lớn nhất của FPT Software cùng đại diện các trường đại học hàng đầu miền Trung.

Lễ khánh thành FPT Complex sẽ diễn ra ngày 22/4. Anh Nguyễn Tuấn Phương, GĐ FPT Software Đà Nẵng kiêm Trưởng Ban tổ chức, cho biết, chủ đề chương trình sẽ lấy màu xanh làm chủ đạo, theo tiêu chí "Campus xanh".

Điểm nhấn của chương trình là khách mời sẽ gửi lời chúc tới FPT Software Đà Nẵng bằng cách ghi lên các thẻ tre, sau đó được đơn vị cất giữ trong một chiếc cối đá và chỉ mở ra cho đến khi tòa nhà hoàn thiện đủ vòng tròn khép kín.

Fpt-complex-7933-1459929373.jpg

Công trình FPT Complex đã hoàn thiện giai đoạn 1, đáp ứng nhu cầu làm việc cho 3.200 người. Theo thiết kế hiện đại, công trình giảm 21% năng lượng điện, tiết kiệm 32% lượng nước và 20% chi phí năng lượng nhờ sử dụng các vật liệu xanh.

Bên cạnh đó, các khách mời còn được tham quan môi trường làm việc ở FPT Complex, đặc biệt trải nghiệm phòng họp hiện đại có sức chứa 300 người. 

Buổi lễ có sự tham dự của lãnh đạo tập đoàn, chính quyền TP Đà Nẵng và gần 90 khách hàng lớn nhất của FPT Software và một số trường đại học tại khu vực miền Trung. Dự kiến có khoảng 300 người tham gia buổi lễ khai trương FPT Complex.

Trước đó, 700 CBNV FPT Software Đà Nẵng đã thực hiện thành công 3 đợt chuyển nhà. Đợt gần nhất là ngày 2/4, hơn 170 nhân viên đã được Trung tâm Dịch vụ sẻ chia FPT Software (SSC) chuyển về FPT Complex. Hai đợt chuyển còn lại diễn ra ngày 9 và 15/4.

Giờ xuất phát xe bus tại FPT Complex dành cho các tuyến cố định cũng đã được điều chỉnh từ 17h35 sang 17h40 nhằm tránh tình trạng ùn tắc thời điểm tan tầm. Sau khi toàn bộ CBNV chuyển về khu làm việc FPT Complex và đi vào ổn định, FPT Software Đà Nẵng cũng đổi khung giờ làm việc, sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 13h đến 17h.

Từ ngày 1/5, 10 điểm đưa đón CBNV trên toàn thành phố cũng được đưa vào hoạt động. Các điểm đón xe bus gồm: Tòa nhà Massda, khu công nghiệp An Đồn; Đại học Sư phạm, Siêu thị Coop Mart; Siêu thị BigC; Cầu Rồng và Cổ viện Chàm; Chợ Đống Đa; Công viên 29/3; Đại học Kinh tế; Siêu thị Intimex, đường Nguyễn Hữu Thọ; Siêu thị Lotte.

FPT Complex giai đoạn 1 có sức chứa 3.200 người nằm trong dự án mang tính chiến lược đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của tập đoàn tại miền Trung. Khi hoàn thiện (dự kiến năm 2020), FPT Complex có thể đáp ứng cho 10.000 người làm việc. Dự án giúp FPT Software tiến đến mục tiêu cán mốc 1 tỷ USD doanh thu và có đội ngũ nhân sự 30.000 người vào năm 2020.

Đây là công trình đầu tiên tại Việt Nam xây dựng đúng với các tiêu chuẩn kiến trúc hiện đại, có sự hòa hợp giữa cảnh quan và không gian làm việc, nghỉ ngơi tại chỗ mà các tập đoàn, hãng công nghệ lớn trên thế giới đã áp dụng. Vật liệu xây dựng sử dụng cho công trình đều thân thiện cao với môi trường, được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến.

>> Xuất hiện côn trùng, FPT Complex ngăn chặn kịp thời

Việt Nguyễn

Ý kiến

()