Chúng ta

50 chiếc smartphone Oppo F1s tặng riêng cho người FPT

Thứ năm, 6/10/2016 | 11:14 GMT+7

FPT Shop sẽ dành tặng chiếc điện thoại đang "gây sốt" Oppo F1s cho người FPT tham gia chương trình F.Friends.

Cụ thể, khi FPTers mua bất cứ sản phẩm Oppo nào tại hệ thống FPT Shop đều có cơ hội sở hữu một trong 50 chiếc Oppo F1s, tặng trọn bộ ốp lưng thỏ 7 màu và các mẫu ốp thiết kế độc quyền chỉ có tại FPT Shop, giảm 38% khi mua combo phụ kiện. Chương trình ưu đãi này dành cho tất cả cán bộ nhân viên có thời gian làm việc tại các đơn vị thành viên của FPT từ 8 tháng trở lên.

khi FPTers mua bất cứ sản phẩm Oppo nào tại hệ thống FPT Shop đều có cơ hội sở hữu một trong 50 chiếc Oppo F1s, tặng ngay trọn bộ ốp lưng thỏ 7 màu và các mẫu ốp thiết kế độc quyền chỉ có tại FPT Shop, giảm 38% khi mua combo phụ kiện.

Khi FPTers mua bất cứ sản phẩm Oppo nào tại hệ thống FPT Shop đều có cơ hội sở hữu một trong 50 chiếc Oppo F1s, tặng ngay trọn bộ ốp lưng thỏ 7 màu và các mẫu ốp thiết kế độc quyền chỉ có tại FPT Shop, giảm 38% khi mua combo phụ kiện.

Trước đó, mini game “Hiểu F.Friends” cũng đã kết thúc hồi cuối tháng 9 vừa qua với gần 1.000 người FPT tham gia. FPT Shop đã tổ chức quay số ngẫu nhiên và tìm ra 5 CBNV may mắn sở hữu điện thoại Oppo F1s.

Với F.Friends, CBNV FPT được mua sắm sản phẩm và trả dần trong vòng 6 tháng tại FPT Shop với đặc quyền "trả trước 0 đồng, trả góp 0%" không phát sinh thêm chi phí nào mà vẫn hưởng đầy đủ khuyến mãi đi kèm. Bên cạnh đó, khi mua theo nhóm 3 người, FPT Shop sẽ giảm 5% cho mỗi sản phẩm, trả trước tiền mặt. Khi mua cá nhân theo hình thức trả thẳng cũng được giảm ngay 3%. 

Chương trình F.Friends áp dụng cho tất cả FPTers có thâm niên lao động trên 8 tháng (tính cả thời gian thử việc). Hạn mức mua sắm từ 1,5-2 lần mức lương tháng tùy theo thâm niên, vị trí công tác, mức lương. Để tham gia, CBNV cần xác nhận nhân sự (xác nhận bằng giấy hoặc qua e-mail, điện thoại) và mang theo chứng minh nhân dân bản gốc, ký vào mẫu đăng ký mua hàng của F.Friends.

Thiên Bình

Ý kiến

()