Chúng ta

5 năm liên tiếp FPT Trading được Lenovo vinh danh

Thứ bảy, 5/8/2017 | 14:46 GMT+7

Công ty Phân phối FPT (FDC thuộc FPT Trading) tiếp tục được vinh danh là đơn vị phân phối xuất sắc của Lenovo tại sự kiện Channel Partner Forum 2017 tổ chức ở khách sạn Hilton, Hà Nội vào ngày 2/8.

Để trở thành nhà phân phối xuất sắc, FDC đã đáp ứng được những tiêu chí Lenovo đề ra như mức doanh thu ổn định qua các quý, mức sales in (nhập vào) - sales out (bán ra)... Đây là năm thứ 5 liên tiếp FPT Trading được vinh danh trong hạng mục này của Lenovo.

7.jpg

TGĐ FPT Trading Bùi Ngọc Khánh nhận cup Nhà phân phối xuất sắc của Lenovo.

Ông Thaneth Angkasirisan, Tổng giám đốc Lenovo khu vực Đông Dương, chia sẻ, FPT Trading có sự tăng tưởng liên tục về doanh thu và chất lượng dịch vụ cùng với sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng công nghệ thông tin. "FPT Trading đã vượt qua các đối thủ “nặng ký” để nhận giải thưởng của chúng tôi. Cảm ơn và tri ân FDC đã luôn đồng hành cùng Lenovo trong suốt chặng đường kinh doanh vừa qua", ông phát biểu.

Lenovo là thương hiệu công nghệ quen thuộc với người dùng Việt Nam với độ phủ rộng lớn, từ máy tính cá nhân, máy tính bảng, smartphone, thiết bị lưu trữ, TV thông minh đến các giải pháp cho doanh nghiệp như máy chủ, máy trạm...

Theo báo cáo PC Tracker của IDC, Lenovo liên tục giữ trị trí là nhà cung cấp PC số 1 thế giới trong 3 năm liên tiếp. Nhờ vị thế này, các sản phẩm và giải pháp của Lenovo luôn được người dùng đánh giá cao, đặc biệt là laptop. Sản phẩm máy tính Lenovo thu hút người dùng với thiết kế sáng tạo, trẻ trung, hiện đại, phù hợp với xu thế, hiệu năng nâng cao và chất lượng đảm bảo.

Mỗi năm, công ty này đầu tư trên 1,5 tỷ USD cho nghiên cứu và phát triển (R&D) toàn cầu, với hơn 15 trung tâm R&D trên thế giới, trong đó có Trung Quốc và Nhật Bản.

7u-4802-1501909220.jpg

Tính đến nay, FPT Trading cũng là đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đoạt liên tiếp 5 lần giải thưởng đơn vị phân phối xuất sắc của Lenovo.

FPT Trading trở thành nhà phân phối chính thức của Lenovo tại thị trường Việt Nam từ năm 2005. Trước đó, ngày 15/3 vừa qua, Công ty Phân phối FPT (FDC thuộc FPT Trading) năm thứ ba liên tiếp là nhà phân phối số 1 của Dell tại Việt Nam. Ngày 5/6, tại Trung tâm hội nghị Sands Convention ở Las Vegas - Mỹ, Trung tâm phân phối và hỗ trợ dự án FPS (thuộc FPT Trading) đã xuất sắc vượt qua hơn 100 ứng cử viên đến từ khu vực châu Á để vinh dự nhận giải thưởng Nhà phân phối xuất sắc khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản 2017 (APJ) của HPE (Hewlett-Packard Enterprise).

FPT Trading hiện có mạng lưới phân phối sản phẩm công nghệ lớn nhất với hơn 2.771 đại lý tại 63/63 tỉnh thành trong toàn quốc. Thông qua hệ thống này, sản phẩm công nghệ của gần 40 đối tác là các thương hiệu công nghệ nổi tiếng thế giới như Acer, Asus, Apple, Cisco, Dell, HP, Intel, IBM, Lenovo, Linksys, Kingston, Microsoft, Toshiba, Samsung, Seagate, Symantec, SAP...được đưa đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Thanh Tùng

Ý kiến

()