Chúng ta

5 gương mặt xuất sắc đầu tiên trong cuộc đua CEM TIN

Thứ năm, 28/7/2016 | 18:05 GMT+7

Ban tổ chức cuộc thi TOP 5 CEM TIN của Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc, FPT Telecom, vừa công bố 5 cá nhân xuất sắc đầu tiên giành điểm tuyệt đối, tương ứng với sự hài lòng cao nhất của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.

Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN) đang phát động phong trào thi đua cho toàn thể CBNV với chương trình TOP 5 CEM TIN. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm tỷ lệ phát sinh checklist, giảm chỉ số khách hàng rời mạng. Đồng thời nâng cao nhận thức của mỗi kỹ thuật viên, tạo định hướng, động lực cho mỗi cá nhân phấn đấu trong công việc.

CE_1469695536.jpg

Được phát động triển khai từ tháng 6 tới tháng 12, chương trình TOP 5 CEM TIN thu hút sự quan tâm của đông đảo anh em kỹ thuật.

Dự án CEM - Quản trị trải nghiệm khách hàng với điểm số đánh giá được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng, là một trong những tiêu chí đo lường chất lượng phục vụ của nhân viên, đặc biệt là nhân viên kỹ thuật - những người trực tiếp gặp gỡ, tiếp xúc với khách hàng.

Điểm 5 CEM là điểm số cao nhất tương ứng với sự hài lòng của mỗi khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ. Vì vậy, để đạt được số điểm cao không chỉ đòi hỏi một kỹ thuật viên có tay nghề mà còn có tác phong, thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

Trong tháng đầu tiên đi vào thực hiện, TOP 5 CEM TIN đã tìm ra chủ nhân của 5 vị trí dẫn dầu được vinh danh trên bảng vàng, gồm: Phạm Đình Đức - tổ 45, TIN Đà Nẵng; Đỗ Cường Thịnh - tổ 3, TIN Quảng Ninh; Đặng Quang Linh - tổ 10, TIN 07 Hà Nội; Bùi Trung Văn - tổ 7, TIN Hải Phòng; Lương Đình Duy - tổ 5, TIN 09 Hà Nội.

“Đạt được giải thưởng là công sức không chỉ của riêng cá nhân, mà đó là sự nỗ lực của cả tổ. Tôi chỉ dám nhận đại diện cho tổ thôi”, anh Lương Đình Duy khiêm tốn chia sẻ. Theo anh, trong quá trình làm việc, tiếp xúc khách hàng, để được 5 điểm đánh giá cao nhất thì yếu tố giao tiếp và thái độ là rất quan trọng. Muốn khách hàng khen ngợi thì mỗi nhân viên kỹ thuật cần phải nhiệt tình, vui vẻ khi làm việc. Đôi khi gặp vị khách khó tính dù để vui vẻ rất khó nhưng vẫn phải rèn luyện sự nhẫn nại, bình tĩnh khi giao tiếp. "Có lẽ sự hòa đồng và khuôn mặt tươi cười dễ khiến người khác có thiện cảm là lợi thế giúp tôi ghi điểm”, anh nói.

Các giải thưởng của TOP 5 CEM TIN sẽ được trao liên tục theo từng tháng, từ tháng 6 đến hết tháng 12. Giải thưởng mỗi tháng là huy hiệu TOP CEM hoặc bằng khen từ Ban Giám đốc. Các cá nhân lọt Top hai tháng liên tiếp sẽ được nâng một bậc lương.

Tử Quyên

Ý kiến

()