Chúng ta

400 phim bản quyền xem cả tháng giá chỉ bằng tô phở

Thứ năm, 3/8/2017 | 08:05 GMT+7

Ứng dụng FPT Play vừa ra mắt gói VVIP dành cho tín đồ điện ảnh với kho nội dung bản quyền khủng, hiện lên đến 400 phim đã được Việt hóa và liên tục được cập nhật. Mức phí nhà cung cấp đưa ra được coi là "rẻ bất ngờ" với giá chỉ 50.000 đồng/tháng.

Gói VVIP nằm trong dịch vụ xem video theo yêu cầu SVOD (Subscription Video On Demand - Thuê bao video theo yêu cầu) gồm hơn 400 phim nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm về giải trí vượt trội mọi lúc mọi nơi.

Video giới thiệu gói dịch vụ theo yêu cầu VVIP của FPT Play:

Đây là kho nội dung bản quyền khủng với hàng chục nghìn giờ xem phim chất lượng cao chuẩn HD. Người yêu phim ảnh có thể thưởng thức nội dung phong phú và hấp dẫn được Việt hóa 100% theo thể loại hài hước, tình cảm lãng mạn, hành động, kinh dị, khoa học viễn tưởng, hoạt hình, phiêu lưu mạo hiểm... được cập nhật liên tục và mới nhất. 

Bảng giá dịch vụ VVIP. Gói phim VVIP của FPT Play có nhiều mức giá khác nhau chỉ từ 50.000đ/tháng để người dùng có thể linh động chọn lựa phù hợp với nhu cầu của mình.

Bảng giá dịch vụ VVIP. Gói phim VVIP của FPT Play có nhiều mức giá khác nhau chỉ từ 50.000đ/tháng để người dùng có thể linh động chọn lựa phù hợp với nhu cầu của mình.

Bên cạnh gói phim VVIP, người dùng còn có thể thưởng thức thêm nhiều nội dung bản quyền đặc biệt khác, điển hình như phim rạp mới nhất, với hình thức Phim Thuê (TVOD) trên FPT Play như: Logan: Trận chiến cuối cùng, Giai nhân và quái vật (Beauty and The Beast 2017), Trường thành (The Great Wall), 50 Sắc thái đen (Fifty Shades Darker), Quá nhanh quá nguy hiểm (Fast and Furious)

Thêm vào đó, để hỗ trợ tối đa cho người dùng khi xem FPT Play trên các thiết bị di động, Ban dự án đã hợp tác với các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone ra mắt các gói dịch vụ và sim miễn phí 3G cho người dùng khi xem các nội dung trên FPT Play. Theo đó, người dùng chỉ cần vào mục Dịch vụ/VAS 3G miễn phí, chọn nhà mạng điện thoại và soạn tin nhắn theo gói 3G ngày, tuần, tháng để đăng ký. Giá cước ngày từ 5.000 đồng và tháng từ 50.000 đồng để xem FPT Play không giới hạn dung lượng. 

VVIP-fpt-play-3-8404-1501677570.jpg

Một tài khoản đăng ký gọi VVIP có thể sử dụng tối đa trên 5 thiết bị cùng lúc.

Điểm cộng không thể bỏ qua khi sở hữu tài khoản và gói phim VVIP, xem Phim Thuê hoặc bất kỳ gói dịch vụ nào khác trên FPT Play là mỗi tài khoản được sử dụng tối đa trên 5 thiết bị cùng lúc giúp người dùng có thể chia sẻ những khoảnh khắc giải trí vui vẻ cho bạn bè và người thân mọi lúc mọi nơi. Chia sẻ mọi khoảnh khắc giải trí cùng bạn bè với gói dịch vụ VVIP của FPT Play.

Để biết thêm chi tiết về gói VVIP của FPT Play, truy cập website http://fptplay.net, Facebook FPT Play hoặc gọi hotline 1900 6600, email: support@fptplay.net.

Kim Ngân

Ý kiến

()