Chúng ta

4 khách hàng trúng 15 triệu đồng ngày khai mạc U20 World Cup

Thứ hai, 22/5/2017 | 15:29 GMT+7

Khán giả ở Hà Nội, Hải Phòng, Khánh Hòa dự đoán chính xác đội thắng trong các cặp đấu ngày đầu tiên chia nhau gói giải thưởng 15 triệu đồng từ Truyền hình FPT.

u20-england-u20-argentina-ogyo-6476-4263

Argentina thua đậm Anh trong trận ra quân U20 World Cup với tỷ số 0-3 chiều 20/5. Ảnh: Goal.

Ngay ngày khai mạc của vòng chung kết U20 World Cup, sức nóng không chỉ ‘phả’ trên sân mà ngay tại mỗi gia đình, không khí đua tranh cũng không kém phần gay cấn. Đặc biệt, với sức hấp dẫn riêng có, chương trình tương tác dự đoán trận đấu mới toanh của Truyền hình FPT mang tên Vui Là Chính đã ghi nhận lượng người chơi kỷ lục.

4 chủ nhân các giải thưởng chung cuộc của 3 trận khai mạc đã lộ diện: trận Venezuela - Đức, là anh Dương Đức Nhựt, chủ hợp đồng số NTDO**938; trận Argentina - Anh, chị Nguyễn Thu Thủy, Hà Nội và anh Lê Thanh Tân, Đà Nẵng, là chủ nhân của hợp đồng HNH**0658 và DAD**815, đồng giải nhất; trận Hàn Quốc - Guinea là anh Võ Hoàng Tùng, Hải Phòng, chủ hợp đồng số HPD**1552. Mỗi giải được trao tiền mặt 5 triệu đồng. Với trận có hơn 1 người trúng, giải thưởng sẽ chia đều.

“Chưa bao giờ xem đá bóng mà vui đến thế”, anh Dương Đức Nhựt, Nha Trang, Khánh Hòa, người chơi xuất sắc giành giải nhất trong trận Venezuela - Đức, chia sẻ.

Từ 20/5 - 11/6, khán giả Việt Nam có thể theo dõi giải FIFA U20 World Cup trên hệ thống Truyền hình FPT và FPT Play, thuộc FPT Telecom. Đồng hành sự kiện, Truyền Hình FPT thực hiện chương trình dự đoán bóng đá tương tác trực tiếp giữa người dẫn chương trình cùng người chơi/khán giả mang tên Vui Là Chính. Đây là thế mạnh công nghệ riêng có của truyền hình trên nền tảng Internet - IPTV.

vui-la-chinh-8398-1495433411.jpg

Trước mỗi trận các khán giả ngồi trước màn hình có thể tham gia chương trình tương tác dự đoán trận đấu trực tiếp chỉ bằng các thao tác đơn giản trên chiếc điều khiển Tivi.

“Điều quan trọng nhất đó chính là chiến thuật phân bố điểm cược cho từng câu hỏi, vì mỗi câu có hệ số cược riêng nên phải tính toán để thu về số điểm cao nhất, nhưng quyết định vẫn là yếu tố may mắn”, anh Võ Hoàng Tùng, Hải Phòng, chia sẻ về bí quyết giành chiến thắng trong trận Hàn Quốc - Guinea. “Tôi tham gia mọi chương trình tương tác của Truyền hình FPT, rất thú vị, tôi cũng là người chơi trung thành của Mở két các tối thứ Năm đấy”.

Đặc biệt, chương trình cũng đã ghi nhận chiến thắng của chị Nguyễn Thu Thủy, Hà Nội, đồng giải nhất trận Argentina - Anh. Tự nhận mình chẳng biết gì về bóng đá nhưng chị Thủy vẫn tham gia vì đơn giản chương trình miễn phí, không ngờ lại giành được giải cao nhất.

Với tiêu chí Vui Là Chính, 10 câu hỏi của chương trình mang tính thách thức cao nhưng không kém phần vui nhộn. Chẳng hạn trong phần dự đoán trước trận của trận đấu Venezuela - Đức lúc 12h ngày 20/5, câu hỏi được đặt ra: “Trận đấu có bao nhiêu bàn thắng?”. Đáp án 1 là từ 3 bàn trở xuống, đáp án 2 là từ 4 bàn trở lên. Hoặc một câu hỏi khác là trận đấu sẽ có phạt đền (penalty) hay không? Đáp án 1 là có, đáp án 2 là không.

Với các hệ số cược khác nhau tùy vào câu hỏi, việc của người chơi là làm sao đưa ra chiến lược cược điểm chuẩn xác nhất để tăng xác suất giành chiến thắng trước hàng nghìn người chơi khác trên khắp cả nước.

Vui Là Chính là chương trình tương tác mới nhất của Truyền hình FPT lên sóng vào ngày 20/5, bên cạnh những “đàn anh” đi trước như Mở két hay BigSchool vốn đã được rất nhiều khán giả yêu thích.

Trước mỗi trận đấu trong khuôn khổ giải FIFA U20 World Cup, khán giả có thể tham gia chương trình Vui Là Chính duy nhất trên hệ thống của Truyền hình FPT. Khi tham gia mỗi người chơi sẽ nhận được 1.000 điểm trong tài khoản. Người chơi sẽ phải trả lời các câu hỏi và sử dụng số điểm mình có để đặt cược, từ 50 cho tới 250 điểm. Tùy vào độ khó dễ của từng câu hỏi, hệ số đặt cược điểm sẽ khác nhau. Nếu trả lời đúng điểm đặt cược sẽ được nhân với hệ số và ngược lại. Đặc biệt, tất cả đều là miễn phí, người chơi không phải mất bất kỳ một chi phí nào để tham gia chương trình. Người chơi có khoảng 15 phút trước trận đấu để đăng nhập vào chương trình và hoàn tất phần cược điểm của mình.

Người có điểm số cao nhất sau mỗi trận đấu sẽ được nhận phần thưởng tiền mặt giá trị từ Truyền hình FPT. Ở vòng bảng, người chiến thắng sẽ nhận được 5 triệu đồng cho mỗi trận, ở vòng loại trực tiếp từ 16 đội cho đến các trận bán kết và tứ kết, người giành giải nhất sẽ được 10 triệu đồng/trận. Riêng trận chung kết, người chơi chiến thắng sẽ được 20 triệu đồng, tương ứng với con số U-20.

Ngoài ra, đến với Vui Là Chính, khán giả còn được thưởng thức trọn vẹn bản quyền tất cả các trận đấu sôi động cuồng nhiệt của giải bóng đá FIFA U20 World Cup trên nền tảng IPTV và OTT (app, web và Smart TV) thông qua hai hệ thống Truyền hình FPT và FPT Play.

Cạnh đó, trước và trong mỗi trận đấu khán giả còn được thưởng thức mô hình bình luận bóng đá mới lạ với bộ ba ăn ý “giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng - bình luận viên Vũ Quang Huy - nhà báo Trương Anh Ngọc. Họ sẽ đồng hành với đội U-20 Việt Nam và 23 đội còn lại với những màn bình luận, phân tích, tung hứng ăn ý, sâu sắc, rất riêng, rất đời, rất bóng đá. Sự góp mặt của họ sẽ làm không khí bóng đá cuồng nhiệt hơn, ấn tượng hơn.

>> Dự đoán U20 World Cup rinh 350 triệu đồng với Truyền hình FPT

Để tham gia chương trình, người chơi vào Menu chính => Chọn ứng dụng Sự kiện => Chọn trận đấu muốn xem, bấm Info => Tại màn hình giao diện Vui là chính, bấm Ok để bắt đầu => Lần lượt trả lời và cược điểm cho 10 câu hỏi => Bấm Ok để kết thúc dự đoán.

Thông tin về chương trình sẽ được cập nhật liên tục tại Fanpage của Truyền hình FPT và website https://truyenhinh.fpt.vn.


Chi Vy

Ý kiến

()