Chúng ta

24 khách hàng trúng thưởng của VnExpress Pay

Chủ nhật, 20/11/2016 | 07:32 GMT+7

6 khách hàng được trao giải Nhất 500.000 đồng và 18 khách hàng nhận 200.000 đồng mỗi người trong ba tuần đầu "Trải nghiệm vui cùng dịch vụ thanh toán VnExpress Pay". Chương trình trả thưởng sẽ tiếp tục kéo dài tới ngày 21/12. 

Có hai hạng mục trao thưởng mỗi tuần gồm "Doanh số mua mã thẻ (game, điện thoại) lớn nhất" và "Doanh số nạp tiền lớn nhất", trong đó 2 khách hàng đạt doanh số cao nhất của từng hạng mục được trao giải thưởng 500.000 đồng và 6 khách hàng có doanh số lớn tiếp theo được trao giải 200.000 đồng. Chương trình diễn ra từ ngày 26/10 đến hết 21/12. 

Danh sách các khách hàng trúng thưởng tuần ba chương trình "Trải nghiệm vui cùng dịch vụ thanh toán điện tử VnExpress Pay.

Danh sách các khách hàng trúng thưởng tuần ba (từ ngày 9 đến 15/11) chương trình "Trải nghiệm vui cùng dịch vụ thanh toán điện tử VnExpress Pay.

Số tiền trúng thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng theo đăng ký của người dùng trong vòng 2 tuần kể từ ngày công bố giải trên https://pay.vnexpress.net.

Từ nay tới ngày 21/12, mỗi tuần sẽ một khách hàng có doanh số giao dịch mua mã thẻ điện thoại và game cao nhất được tặng 500.000 đồng và 3 khách hàng có doanh số nhiều kế tiếp được tặng 200.000 đồng mỗi người. Tương tự, một khách hàng có doanh số nạp thẻ điện thoại, game nhiều nhất mỗi tuần và 3 khách nạp nhiều kế tiếp được tặng lần lượt 500.000 đồng và 200.000 đồng.

Dịch vụ thanh toán điện tử VnExpress Pay ra đời nhằm mục đích mang đến kênh chi trả qua online thuận lợi và nhanh chóng cho người dùng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của các phương thức thanh toán không sử dụng tiền mặt tại Việt Nam.

Dịch vụ thanh toán điện tử VnExpress Pay ra đời nhằm mục đích mang đến kênh chi trả qua online thuận lợi và nhanh chóng cho người dùng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của các phương thức thanh toán không sử dụng tiền mặt tại Việt Nam. Hiện tại, dịch vụ hỗ trợ thanh toán qua tài khoản của 30 ngân hàng như Vietcombank, Vietinbank, Techcombank, ACB, TPBank, SHB...

Ngoài ra, 200 khách hàng có giao dịch thanh toán hóa đơn thành công đầu tiên được ghi nhận trong hệ thống dịch vụ của website (giao dịch phải kết nối với tài khoản đăng nhập thành viên trên website https://pay.vnexpresss.net) sẽ được nhận 50.000 đồng mỗi giải. Người trúng giải nhận mã thẻ giải thưởng qua thư điện tử đã đăng ký xác nhận giao dịch được kết nối với tài khoản thành viên trong vòng hai tuần từ khi kết thúc chương trình.

Nhằm đảm bảo an toàn và quyền lợi của người dùng, dịch vụ VnExpress Pay hợp tác với các công ty cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử uy tín và lớn của quốc gia là Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY). Đây đều là các đơn vị có công nghệ bảo mật và nền tảng kỹ thuật hoàn chỉnh, đạt chứng nhận bảo mật trong và ngoài nước.

Ngọc Dung

Ý kiến

()