Chúng ta

'214 ngày vinh quang' cùng FPT Telecom

Thứ hai, 7/7/2014 | 15:03 GMT+7

7 giải Đặc biệt, mỗi giải trị giá 15 triệu đồng, sẽ dành cho những nhân viên kinh doanh xuất sắc của FPT Telecom trong cuộc đua 6 tháng cuối năm.
> Vượt lên dẫn đầu cùng salesman FPT Telecom Hà Nội

Trong tháng 6, phòng Marketing FPT Telecom đã phát động chương trình thi đua năm 2014 mang tên “214 ngày vinh quang”. Đây là hoạt động thi đua giữa các bộ phận trong chi nhánh, nhằm đảm bảo hoàn thành kế hoạch đã đặt ra trong hai quý cuối năm nay, đồng thời tạo dựng tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban.

a

Các cá nhân xuất sắc giảnh giải cao nhất trong cuộc đua "FPT 1/4 thế kỷ" năm 2013. Ảnh: Nguyễn Nhàn.

Chương trình được khởi động từ đầu tháng 6 và sẽ kết thúc vào ngày 31/12, dành cho 4 đối tượng: Nhân viên kinh doanh đến từ 7 vùng (bao gồm cả Trung tâm Dịch vụ viễn thông doanh nghiệp miền Bắc FTTH, FPT Telecom Campuchia), Trưởng phòng Kinh doanh, tập thể chi nhánh và tập thể vùng. Các giải thưởng sẽ phân theo tháng, quý và chung cuộc (năm).

Giải dành cho Salesman hằng tháng gồm: Giải Nhất 2 triệu đồng, giải Nhì 1,5 triệu đồng, giải Ba 1 triệu đồng và 5 giải Khuyến khích mỗi giải 500.000 đồng. Giải thưởng chung cuộc cuối năm sẽ có 7 giải Đặc biệt (mỗi giải trị giá 15 triệu đồng), 15 giải Nhì (mỗi giải trị giá 5 triệu đồng) và 15 giải Ba (mỗi giải 2 triệu đồng).

Ngoài ra, sẽ có một giải Nhất 2 triệu đồng cho Trưởng phòng Kinh doanh xuất sắc nhất tháng và một giải Nhất trị giá 6 triệu đồng cho Trung tâm kinh doanh tốt nhất quý.

Hết ngày 22/6 đã có thống kê cuộc đua của 4 nhóm kinh doanh với nhiều kết quả ấn tượng. Thành tích cao nhất tạm thời thuộc về chị Phạm Thị Thu Hà, Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 1 với 227 điểm. Phòng Marketing đang tiến hành tập hợp và chốt danh sách giải thưởng cho các nhân viên kinh doanh có thành tích xuất sắc nhất trong tháng 6.

Thành tích của các cá nhân, đơn vị sẽ được thống kê và thông báo thường xuyên qua các kênh thông tin nội bộ.

Nhàn Nhã

Ý kiến

()