Chúng ta

‘Em là để yêu’ hướng đến nữ công nhân khó khăn

Thứ tư, 8/10/2014 | 17:34 GMT+7

Chương trình thiện nguyện do Sendo.vn phối hợp với cộng đồng kinh doanh trên Sàn tổ chức với mục đích hỗ trợ cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm động lực để họ vượt qua những thiếu thốn trong cuộc sống.
> Người Sendo đội mưa làm thiện nguyện

"Em là để yêu" là chương trình thiện nguyện định kỳ hằng tháng. Nhân vật đồng hành Sendo.vn trong số đầu tiên diễn ra trong tháng 10 là nhà văn Phan Ý Yên - tác giả của nhiều cuốn bestseller, trong đó có “Em là để yêu”.

Nữ tác giả cùng nhiều khách mời nổi tiếng cũng sẽ tham gia vào các hoạt động truyền thông của Sàn thương mại điện tử FPT diễn ra trong tháng dành cho báo chí, khách hàng thân thiết và cộng đồng kinh doanh tại Sendo.vn để cùng chung tay quyên góp và mang niềm vui đến cho những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả trẻ Phan Ý Yên là nhân vật đồng hành cùng chương trình ở số đầu tiên trong tháng 10.

Tác giả trẻ Phan Ý Yên là nhân vật đồng hành cùng chương trình ở số đầu tiên trong tháng 10.

Đợt quyên góp đầu tiên diễn ra trong thời gian 7/10 - 7/11. Theo đó, khi mua mỗi đơn hàng có biểu tượng trái tim tại Sendo.vn, khách hàng sẽ đóng góp 5.000 đồng vào quỹ dành tặng thực phẩm, quần áo mới, học bổng đến trường cho đối tượng là bé gái của những gia đình nghèo, công nhân nữ trong các khu công nghiệp, khu chế xuất…

Đại diện Ban tổ chức cho biết, đối tượng đầu tiên được chương trình hỗ trợ là những nữ công nhân ở khu chế xuất Tân Thuận, quận 7, TP HCM. Sendo sẽ phối hợp với Ban quản lý đơn vị này để đến tận nhà trao tặng quà cho những chị em đang cần giúp đỡ.

Song song đó, sự kiện “ Em là để yêu - chụp hình ngay, nhận quà liền tay” do Sendo.vn phối hợp với Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT HCM tổ chức chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam - 20/10 cũng đang được triển khai.

Ngày 7/9 vừa qua, Sendo.vn cùng đại diện các shop đã đến thăm hỏi và trao tặng cơ sở bảo trợ xã hội Từ tâm Nhân ái, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương số quà trị giá hơn 30 triệu đồng.

Gia Đỗ

Ý kiến

()