Chúng ta

Avatar Star chi tiền tỷ cho 6 sự kiện tri ân game thủ

Thứ tư, 8/10/2014 | 18:05 GMT+7

Để tỏ lòng biết ơn các tay súng đồng hành thời gian qua, Avatar Star tổ chức chuỗi sự kiện "Tri Ân Chiến Binh" diễn ra từ ngày 7 đến 10/10 với tổng giá trị tặng thưởng cho người chơi lên đến hàng tỷ đồng.
> 'Bựa nhân' bí ẩn xuất hiện trong phiên bản mới của Avatar Star

Sau gần một năm ra mắt, Avatar Star đang dẫn đầu xu hướng game bắn súng góc nhìn thứ ba tại Việt Nam, sở hữu gameplay thu hút và nhân vật trong game vui nhộn nhất. Avatar Star hiện có một cộng đồng đông đảo với gần 2 triệu người chơi hằng tháng cùng các máy chủ, tính năng và vật phẩm được cập nhật liên tục.

a

6 sự kiện tri ân là 6 cơ hội để người chơi nhận được những phần quà "khủng" của Avatar Star.

Việc Avatar Star liên tục mở phiên bản và giải đấu săn tiền mặt chuyên nghiệp đã thu hút người chơi mới tìm đến game nhiều hơn. Những ngày gần đây, Avatar Star còn chú trọng chăm lo cho những game thủ gắn bó lâu dài qua chuỗi sự kiện tri ân hoành tráng gồm 6 sự kiện nhỏ đi kèm.

Là một phần đặc biệt trong chuỗi "Tri Ân Chiến Binh", sự kiện Chiến Binh Siêu Cấp sẽ “biếu không” game thủ hàng loạt vũ khí Rồng cực quý hiếm trong game. Ngoài ra, các tân binh khi trải nghiệm cũng có những khởi đầu thuận lợi trong game như được tặng ngay loạt vũ khí Chiến Báo, Lục Xịn, Tử Thần, Tên Lửa thông qua sự kiện Quà Tặng Tân Binh. Hằng ngày, Shop 1 Sao cũng mở cửa để mang đến cho game thủ cơ hội hiếm săn về những thẻ tăng Vàng và EXP (điểm kinh nghiệm) với giá duy nhất 1 Sao.

a

Vũ khí Rồng sẽ được Avatar Star tặng cho game thủ trong chuỗi sự kiện Tri Ân Chiến Binh.

Ngoài các bộ vũ khí Rồng quý hiếm trao tặng mỗi ngày, lượng Vàng cũng được Avatar Star hào phóng tặng người chơi khi tăng đến 400% so mức với bình thường (sau khi game thủ hoàn thành mỗi trận đấu). Trong 4 ngày diễn ra sự kiện, ước tính số Vàng người chơi nhận được sẽ tăng lên con số hàng triệu. Bên cạnh đó, số Ngọc được trao tặng qua sự kiện Online Nhận Thưởng cũng sẽ ít nhiều gây “choáng diện rộng" cho các tay súng, bởi Ngọc trước nay luôn khan hiếm trong Avatar Star.

q

Game thủ Avatar Star nên online mỗi ngày để nhận về Ngọc quý hiếm.

Chuỗi sự kiện trên cũng làm thỏa lòng tân binh với những hoạt động đăng nhập để săn các nguyên liệu quan trọng trong quá trình Cường hóa, nâng cấp và chế tạo Súng (sự kiện Rinh Quà Tiền Triệu). Đây chính là một trong những hoạt động "không thể chối từ" đối với cộng đồng Avatar Star để chào đón phiên bản mới Hồ Ly Xịt với hàng loạt vật phẩm cùng tính năng hấp dẫn.

Thông tin chi tiết tại: http://as.gate.vn/Intro/HoLyXit/.

Thiên Bình

Ý kiến

()