Chúng ta

200 hồ sơ đăng ký nhận học bổng gần 50 triệu đồng của FSB

Thứ tư, 27/4/2016 | 15:22 GMT+7

Ngày 23/4 vừa qua, 21 ứng viên được lựa chọn từ 200 hồ sơ đăng ký tham gia chương trình học bổng MBA 2016 đã tham gia vòng phỏng vấn trực tiếp tại Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB). 

Ngay sau khi thông báo, chương trình học bổng MBA năm 2016 dành cho nhà lãnh đạo tương lai với tổng trị giá 3 tỷ đồng của FSB đã thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà quản lý trẻ với mong muốn giành suất học bổng cao nhất của chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh FeMBA.

Chỉ tính từ ngày 15 đến 23/4, Ban tổ chức đã nhận được hàng trăm phiếu đăng ký và gần 200 bài kiểm tra trắc nghiệm. Sau vòng sơ tuyển, FSB đã lựa chọn 21 ứng viên xuất sắc có cơ hội giành suất học bổng cao nhất là 50 triệu đồng. Trong đó, có 15 ứng viên tại khu vực Hà Nội và 6 ứng viên ở TP HCM.

21 ứng viên được lựa chọn từ 200 hồ sơ đăng ký tham gia chương trình học bổng MBA 2016 đã tham gia vòng phỏng vấn trực tiếp tại Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB).

21 ứng viên được lựa chọn từ 200 hồ sơ đăng ký tham gia chương trình học bổng MBA 2016 đã tham gia vòng phỏng vấn trực tiếp tại FSB.

Các ứng viên quan tâm tới chương trình có thể tiếp tục đăng ký dự thi và kiểm tra online tại địa chỉ http://quiz.fsb.edu.vn/ cho đến hết ngày 5/5. Ngày 11/5 sẽ có đợt phỏng vấn cuối cùng dành các ứng viên tiềm năng. 

Các thí sinh có điểm số cao ở vòng thi online và có hồ sơ tốt sẽ được mời tham dự vòng phỏng vấn với hội đồng giám khảo, gồm: anh Nguyễn Thành Nam - nguyên CEO Tập đoàn FPT, anh Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Software, anh Nguyễn Hoàng Hà - COO Tập đoàn FPT, anh Đàm Quang Minh - Hiệu trưởng ĐH FPT, anh Hà Nguyên - Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh FSB, cùng các doanh nhân, chuyên gia trong lĩnh vực quản trị kinh doanh. 

Tiêu chí đánh giá để cấp học bổng gồm: Điểm thi vòng sơ loại (chiếm 20%); Bằng, bảng điểm đại học (GPA), chứng chỉ (20%), các giải thưởng và tầm ảnh hưởng trong công tác, trong hoạt động văn hóa nghệ thuật, thể thao hoặc trên mạng xã hội (30%) và tố chất lãnh đạo trong vòng phỏng vấn (30%).

Học bổng chỉ áp dụng cho các ứng viên đã tham gia các vòng thi và đăng ký chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh FeMBA 2016. Mức học bổng cụ thể sẽ được công bố tới từng thí sinh trong một tuần sau khi kết thúc các vòng tuyển chọn. Học bổng không có giá trị quy đổi bằng tiền mặt.

>> Cao đẳng FPT thắng lớn tại MOSWC 2016

Thiên Bình

Ý kiến

()