Chúng ta

10 nhân viên FPT IS được ngành Hải quan gửi thư cảm ơn

Thứ năm, 27/12/2018 | 11:42 GMT+7

“Luôn hoàn thành kịp tiến độ đề ra, chất lượng công việc cao và khả năng giữ vững cam kết của một đối tác chiến lược” là những gì mà Cục Hải quan đánh giá về đội dự án FPT IS FPS.

Tổng cục Hải quan vừa có công văn cảm ơn đến FPT IS vì những hỗ trợ cũng như thực hiện xây dựng nhiều hệ thống core trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) trong năm vừa qua.

“Thực hiện nhiệm vụ triển khai, cải cách, hiện đại hóa trọng tâm ngành Hải quan năm 2018, Cục CNTT và Thống kê Hải quan đã phát triển, nâng cấp và vận hành một số hệ thống công nghệ thông tin quan trọng của ngành hải quan. Trong quá trình triển khai này, Cục CNTT và Thống kê Hải quan đánh giá cao sự hỗ trợ của Quý công ty”, thư cảm ơn nêu rõ.

10 cán bộ FPT IS FPS đã được Tổng cục Hải quan gửi lời cảm ơn đặc biệt: Ngô Ái Tâm, Lê Thanh Hải, Hoàng Quang Huy, Nguyễn Mạnh Thắng, Trịnh Đức Giang, Nguyễn Xuân Hùng, Nguyễn Thị Mỹ Trang, Nguyễn Như Mai, Bùi Ngọc Truy, Trần Đức Tú.

fiser-8183-1545880225.jpg

Nhân dịp tổng kết cuối năm, Tổng cục Hải quan gửi công văn cảm ơn đến FPT IS vì những hỗ trợ trong năm vừa qua.

Hơn 15 năm qua, FPT IS đã có nhiều dự án hợp tác với Tổng cục Hải quan về lĩnh vực công nghệ thông tin. Đặc biệt trong năm 2018, FPT IS FPS đã có những đóng góp lớn, tạo nên những bước đột phá và tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng. Các dự án được triển khai tập trung tại Tổng cục Hải Quan và sử dụng toàn ngành, kết nối với tất cả doanh nghiệp xuất nhập khẩu…

Một trong số các dự án tiêu biểu là Xây dựng hệ thống quản lý Hải quan tự động tại cảng biển (VASSCM) giúp Hải quan tối ưu hóa hoạt động, nâng cao năng suất, hiện đại hóa một ngành huyết mạch của đất nước. Bên cạnh đó, dự án Xây dựng và hỗ trợ vận hành các hệ thống vệ tinh đã góp phần nâng cao năng lực quản lý, thống nhất công tác quản lý của cơ quan Hải quan trên phạm vi toàn quốc thông qua việc triển khai mô hình xử lý thông tin tập trung tại cấp độ Tổng cục.

Ngoài ra, dự án Xây dựng hệ thống quản lý rủi ro đã giúp nâng cấp, bổ sung một số chức năng và thông tin, dữ liệu trên hệ thống thông tin quản lý rủi ro của ngành Hải quan, đảm bảo kết nối, đồng bộ và đáp ứng được các yêu cầu của hệ thống VNACCS/VCIS…

fis-7494-1545880225.jpg

Đội dự án FPT IS FPS. Ảnh: Nhung Nguyễn.

Với những thành công đã ghi nhận, FPT IS FPS đã khẳng định tên tuổi của mình trong ngành công nghệ thông tin nói chung, và với khách hàng Tổng cục Hải quan nói riêng. Đồng thời, những kết quả khả quan đạt được cũng hứa hẹn mang lại những lợi nhuận lớn trong tương lai.

Hà An

Ý kiến

()