Chúng ta

1.000 thí sinh trúng tuyển FPT Polytechnic đầu tiên

Thứ bảy, 22/7/2017 | 07:16 GMT+7

Ngày 21/7, Cao đẳng thực hành FPT công bố danh sách 1.000 thí sinh đầu tiên trúng tuyển vào các ngành CNTT, Kinh doanh, Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn.

Danh sách 1.000 tân sinh viên đầu tiên trúng tuyển trong năm 2017 bao gồm các thí sinh được xác định dựa trên việc xét tuyển hồ sơ, dành cho thí sinh thuộc một trong ba đối tượng: Thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; Sinh viên hệ chính quy các trường cao đẳng, đại học hoặc sinh viên đã hoàn thành chương trình trung cấp và đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.

tuyen-sinh-2017-fpt-polytechnic.jpg

1.000 tân sinh viên đầu tiên đã nhâp học Cao đẳng thực hành FPT.

Nhà trường vẫn tiếp tục cập nhật hằng ngày danh sách tân sinh viên của trường. (Xem danh sách tại đây)

Trước đó, Polytechnic đã chính thức ký hợp đồng với FPT Shop về chương trình “Ưu đãi như mơ - Tương lai rộng mở”. Hai bên thống nhất áp dụng khuyến mãi từ ngày 15/7 đến 31/10. Khi mua laptop trị giá trên 6 triệu đồng tại chuỗi cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, tân sinh viên FPT Polytechnic sẽ được giảm ngay 500.000 đồng cùng chương trình quay số may mắn. Hoạt động nhằm mở ra cơ hội cho tân sinh viên FPT Polytechnic sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt tại chuỗi cửa hàng FPT Shop.

Năm 2017, Cao đẳng thực hành FPT tổ chức tuyển sinh và đào tạo 11 chuyên ngành thuộc các khối CNTT, Kinh doanh, Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn.

Thành lập năm 2010, FPT Polytechnic luôn được sinh viên, phụ huynh dành nhiều tình cảm, tin tưởng và hài lòng với chất lượng đào tạo và giảng dạy. Theo thống kê của bộ phận Quan hệ doanh nghiệp, hơn 85% sinh viên FPT Polytechnic tìm được công việc phù hợp trong 6 tháng sau khi tốt nghiệp. 97,7% sinh viên ổn định với môi trường việc làm, có mức lương cạnh tranh sau một năm ra trường. Hiện, FPT Polytechnic có 5 cơ sở trên toàn quốc cùng cộng đồng sinh viên và cựu sinh viên dồi dào. Sắp tới, đơn vị sẽ kỷ niệm 7 năm sinh nhật trường với nhiều chương trình đặc sắc và ý nghĩa.

>> Tân sinh viên nhận ưu đãi 'khủng' khi mua laptop tại FPT Shop

Việt Nguyễn

Ý kiến

()