Chúng ta

1.000 người FPT mua hàng theo F.Friends

Thứ ba, 30/8/2016 | 12:11 GMT+7

Đến ngày 29/8, FPT Shop đã hoàn thành giao sản phẩm của 1.000 đơn hàng cho người FPT theo chính sách mua sắm ưu đãi trả góp 0%, trả trước 0 đồng, không phát sinh phí F.Friends.

Theo thống kê của FPT Shop, sau hơn 3 tuần ra mắt chương trình F.Friends, đã có 1.000 CBNV các công ty thành viên FPT tham gia mua sắm theo chính sách ưu đãi này tại các cửa hàng trên toàn quốc. Trong đó, FPT Retail là đơn vị mua hàng nhiều nhất với 425 đơn, tiếp đó là FPT Telecom với 323 đơn hàng, FPT Sofware gần 100 đơn hàng, còn lại là các đơn vị khác gồm FPT IS, FPT Education, Khối kỹ thuật FPT Telecom như TIN và PNC Phương Nam... 

1000-cc-3798-1472532747.jpg

FPT Shop đã giao 1.000 đơn hàng cho người FPT.

Hầu hết ngành hàng mà FPT Shop kinh doanh như di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện đều được người nhà F lựa chọn mua sắm. Trong đó, các sản phẩm được yêu thích nhất như Oppo F1s Gold, iPhone 5s 16 GB Silver, Samsung Galaxy J7 2016 Gold, iPhone 6s 16 GB Gold, Samsung Note 7 Gold, Sony Xperia XA -F3116 Black... Bên cạnh đó là máy tính bảng iPad Air 2 Wi-Fi 16 GB Gold hay laptop của Asus và Dell cũng được nhiều CBNV chọn mua.

"Tôi thấy quá trình mua hàng thuận lợi, các thủ tục cũng nhanh gọn, tác phong phục vụ của đội ngũ nhân viên tốt và chuyên nghiệp. Tôi ủng hộ chính sách ưu đãi này của FPT Shop, không chỉ giúp CBNV mua hàng tiện lợi hơn mà còn tiết kiệm nhiều chi phí", anh Mai Công Đạt, FPT IS ERP, người đã tham gia mua hàng theo F.Friends, chia sẻ.

Chị Nguyễn Thị Thúy Như, FPT Telecom chi nhánh Bạc Liêu, cũng bày tỏ sự hài lòng khi tham gia mua sắm sản phẩm Oppo tại FPT Shop Bạc Liêu theo chính sách ưu đãi này. "Quá trình xác nhận nhân sự khá nhanh chóng, thủ tục đơn giản, các bạn hướng dẫn tỉ mỉ và nhiệt tình. Tuy nhiên, do tôi mua trong đợt đầu tiên có thể hệ thống còn chưa ổn định nên việc giao máy có hơi lâu một chút. Nhưng dù sao tôi cũng rất thích cách bán hàng mới này của FPT Shop vì cảm thấy đúng là người nhà F nên được lợi hơn hẳn", chị cười cho hay.

F.Friends là chính sách mua hàng ưu đãi của FPT Retail dành riêng cho người nhà F với tiêu chí "ưu đãi quanh năm, giá tốt, nhiều khuyến mãi khủng". Theo đó, CBNV FPT sẽ được mua sắm sản phẩm và trả dần trong vòng 6 tháng với đặc quyền "trả trước 0 đồng, trả góp 0%" mà không phát sinh thêm chi phí nào trong khi vẫn được hưởng đầy đủ khuyến mãi đi kèm. 

Bên cạnh đó, khi mua theo nhóm 5 người, FPT Shop sẽ giảm 5% cho mỗi sản phẩm, trả trước tiền mặt. Ưu đãi này áp dụng cho tất cả sản phẩm công nghệ tại FPT Shop, hưởng tất cả khuyến mãi hiện hành (không áp dụng giảm giá giờ vàng, ngày vàng) và giá trị toàn bộ 5 đơn hàng sẽ phải được thanh toán trước khi nhận hàng.

Chương trình F.Friends áp dụng cho tất cả CBNV FPT có thâm niên lao động trên 8 tháng (tính cả thời gian thử việc). Hạn mức mua sắm từ 1,5-2 lần mức lương tháng tùy theo thâm niên, vị trí công tác, mức lương. Để tham gia, CBNV cần xác nhận nhân sự (xác nhận bằng giấy hoặc qua e-mail, điện thoại) và mang theo chứng minh nhân dân bản gốc, ký vào mẫu đăng ký mua hàng của F.Friends. Chi tiết có thể gọi 1800 6601 (nhánh số 3) để được tư vấn.

CBNV muốn đóng góp để chương trình F.Friends trở nên hấp dẫn, có quy trình trơn tru và thân thiện hơn có thể gửi ý kiến về e-mail: bandonghanh@fpt.com.vn và tham gia trả lời các câu hỏi khảo sát về F.Friends để có cơ hội trúng điện thoại Oppo F1s.

>> Tặng 5 chiếc Oppo F1s cho người FPT trả lời khảo sát F.Friends

Tử Quyên

Ý kiến

()