Chúng ta

Vietcombank và FPT: Phát triển mối quan hệ lên tầm cao mới

Thứ ba, 19/6/2018 | 15:39 GMT+7

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Tập đoàn FPT vừa có buổi làm việc cấp cao. Buổi làm việc thể hiện tinh thần hợp tác, thắt chặt và phát triển mối quan hệ lên tầm cao mới.

Buổi làm việc diễn ra ngày 14/6, tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, có sự tham dự ông Trương Gia Bình - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT; ông Nghiêm Xuân Thành - Chủ tịch HĐQT Vietcombank,  các Tổng giám đốc, phó tổng giám đốc, lãnh đạo các đơn vị và đông đảo nhân viên của Vietcombank và FPT.

lhq3-BAYN-3781-1529396466.jpg

Ông Trương Gia Bình - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT phát biểu khai mạc.

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT Trương Gia Bình đánh giá cao về tầm quan trọng của tốc độ xử lý thông tin trong thời đại công nghệ 4.0 để mang lại chiến thắng cho các doanh nghiệp trên thị trường.

Với xu hướng đó, Tập đoàn FPT đã có chiến lược cho mình trong phát triển và cung cấp các sản phẩm dịch vụ, đặc biệt là cung ứng những giải pháp công nghệ thông tin tốt nhất để hợp tác với Vietcombank.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT Trương Gia Bình bày tỏ mong muốn trên cơ sở hợp tác lâu năm giữa hai bên cùng với các giải pháp, chiến lược công nghệ tốt nhất được FPT đưa ra sẽ hỗ trợ hiệu quả cho Vietcombank trong thời đại công nghệ 4.0 để Vietcombank sớm đạt được các mục tiêu chiến lược của ngân hàng.

Đồng thời, ông Bình cũng tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác giữa Vietcombank và Tập đoàn FPT sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

lhq4-UZJR-9327-1529396466.jpg

Ông Nghiêm Xuân Thành, Chủ tịch HĐQT Vietcombank, phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành đã chia sẻ về những thành công lớn của Vietcombank trong 5 năm gần đây, đặc biệt là kết quả kinh doanh trong năm 2017.

"Vietcombank là ngân hàng đi đầu trong ứng dụng công nghệ vào dịch vụ ngân hàng và nhận thấy tầm quan trọng của công nghệ quyết định đến sự thành công trong cung cấp các dịch vụ ngân hàng hiện đại trong thời đại 4.0. Vietcombank cũng mong muốn sự hợp tác giữa Vietcombank và Tập đoàn FPT sẽ phát triển và đạt kỳ vọng của cả 2 bên" ông Thành bày tỏ.

lhq1-CUBH-6570-1529396466.jpg

Các đại biểu theo dõi chuyên gia của FPT trình bày các ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực ngân hàng tài chính.

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo cấp cao hai bên đã trao đổi về các xu hướng công nghệ 4.0 trong ngành ngân hàng tài chính; Xu hướng thách thức và cơ hội của ngành ngân hàng cùng với các đề xuất hợp tác giữa hai bên.

Vietcombank và Tập đoàn FPT là hai đơn vị đã có mối quan hệ đối tác lâu năm. Vietcombank là ngân hàng ứng dụng công nghệ theo chuẩn quốc tế sớm nhất vào các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích từ dịch vụ thẻ, các dịch vụ ngân hàng trực tuyến… cho đến quản lý trong nhiều lĩnh vực kinh doanh quan trọng khác của ngân hàng.

Tập đoàn FPT là đơn vị hàng đầu cung cấp các dịch vụ và các giải pháp về lĩnh vực công nghệ tại thị trường Việt Nam, có mối quan hệ đồng hành gần 30 năm với ngành ngân hàng tài chính. Buổi làm việc cấp cao lần này đưa mối quan hệ giữa Vietcombank và Tập đoàn FPT lên một tầm cao mới cả về quy mô và chiều sâu trong hợp tác.

>> Chủ tịch FPT được bầu vào HĐQT Vietcombank

Tài chính

Ý kiến

()