Chúng ta

Truyền hình FPT thêm tính năng tương tác trực tuyến

Thứ sáu, 2/12/2016 | 08:05 GMT+7

Truyền hình FPT vừa triển khai tính năng giải trí tương tác với người xem, có tên gọi “Mở két”.

 

Đây cũng là chương trình tương tác đầu tiên trên nền tảng truyền hình IPTV (chạy trên Internet) tại Việt Nam, đánh dấu bước đột phá mới trong chặng đường phát triển của Truyền hình FPT, nhằm mang đến cho người dùng những phút giây giải trí đầy kịch tính, vui vẻ thông qua chiếc điều khiển từ xa.

cauhoi-UFXA.png

Truyền hình FPT vừa có thêm tính năng tương tác với người xem.

Chương trình Mở két được diễn ra trực tiếp tại Truyền hình FPT, theo đó, khán giả xem tivi tại nhà sẽ được trải nghiệm các câu hỏi hóc búa, hài hước đa dạng về các thể loại như văn hóa, giải trí, ẩm thực, du lịch, xã hội… thông qua bốn phím điều hướng trên điều khiển từ xa (remote) để đưa ra lựa chọn đáp án của mình và bấm phím “OK” để xác nhận đáp án cuối cùng.

Mỗi câu hỏi sẽ có 4 đáp án nhưng chỉ có một đáp án đúng, nhiệm vụ của người chơi là trả lời đúng tất cả 30 câu hỏi thật nhanh trong thời gian 40 phút, người chơi không bị hạn chế thời gian bắt đầu nhưng vào cuộc càng chậm cơ hội chiến thắng càng thấp.

Mỗi tuần người trả lời chính xác và nhanh nhất 30 câu hỏi sẽ giành giải đặc biệt trị giá 10 triệu đồng và nhiều giải thưởng phụ khác.

Hiện tại, chương trình Mở két đã chính thức được triển khai từ ngày 1/12, người chơi chỉ cần thực hiện theo các bước sau: Bấm vào Menu chính > chọn mục Ứng dụng > chọn “Mở két” và tham gia theo hướng dẫn.

>> Livestream nâng bước ngành giải trí

Thanh Niên

Ý kiến

()