Chúng ta

Truyền hình FPT phát trực tiếp trận Việt Nam-Man City

Thứ hai, 27/7/2015 | 16:39 GMT+7

Trận đấu giao hữu giữa câu lạc bộ Manchester City và đội tuyển Việt Nam diễn ra vào 20h tối nay (27/7) tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) sẽ được FPT phát trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT.

FPT cho biết, với mong muốn đem lại cho khán giả những trải nghiệm truyền hình hấp dẫn, cùng kinh nghiệm dồi dào trong việc phát sóng, trình chiếu các kênh/chương trình Thể thao, Truyền hình FPT luôn đồng hành cùng các sự kiện thể thao đỉnh cao trong khu vực và quốc tế. Vì thế, sự kiện câu lạc bộ Manchester City đến Việt Nam trong chuyến du đấu cuối tháng 7 cũng không ngoại lệ.

image0023-1-5207-1437988732.jpg

Truyền hình FPT do FPT Telecom cung cấp hiện có hơn 190 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước.

Truyền hình FPT sẽ phát trực tiếp trận đấu giao hữu được nhiều khán giả mong chờ giữa đội bóng danh tiếng của xứ sở sương mù Manchester City và đội tuyển Việt Nam diễn ra vào 20h tối 27/7 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Đồng thời, dịch vụ truyền hình FPT cũng cập nhật liên tục đến hàng triệu khán giả hâm mộ về các hoạt động của câu lạc bộ Manchester City dưới nhiều câu chuyện và góc nhìn khác nhau, dẫn dắt người xem theo từng bước chân Manchester City trong suốt thời gian đội du đấu tại Việt Nam.

Bên cạnh lần gặp gỡ với các cầu thủ của Man City này, khán giả của Truyền hình FPT sẽ được theo dõi đầy đủ các trận cầu hấp dẫn của Ngoại hạng Anh mùa giải 2015-2016 (bắt đầu từ ngày 8/8/2015), qua các kênh có bản quyền.

Theo chia sẻ của Trưởng phòng Thể thao Truyền hình FPT Nguyễn Anh Việt, nhận biết được nhu cầu tiếp cận các cầu thủ Manchester City của hàng triệu trái tim yêu bóng đá Việt Nam, Truyền hình FPT đã nỗ lực để đem đến cho khán giả những hình ảnh gần gũi, thực tế nhất của đội quân áo xanh này trong chuyến du đấu tại Việt Nam, trên sân cỏ lẫn trong sinh hoạt đời thường.

Dịch vụ Truyền hình FPT ra mắt khách hàng từ cuối năm 2013 do FPT Telecom cung cấp. Ưu điểm nổi bật của dịch vụ Truyền hình FPT là không chỉ giúp khán giả thưởng thức các kênh truyền hình hiện có mà còn khai thác tối đa nhu cầu giải trí tại nhà thông qua những thiết bị công nghệ thông minh, hội tụ giữa truyền hình và giải trí phim ảnh dựa trên nền tảng IPTV. Hiện nay, các khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình FPT có thể lựa chọn và thưởng thức nội dung của hơn 190 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước, xem các bộ phim hấp dẫn, các chương trình ca nhạc, thể thao, TV Show, chia sẻ các video clip trực tuyến hay truy cập các ứng dụng Facebook, ZingTV, YouTube… ngay trên TV.

>> Truyền hình FPT đồng hành sự kiện Manchester City sang Việt Nam du đấu

ICT News

Ý kiến

()