Chúng ta

Truyền hình FPT có ứng dụng thi khảo thí tốt nghiệp THPT và đại học

Thứ năm, 4/5/2017 | 11:11 GMT+7

Truyền hình FPT vừa ra mắt ứng dụng khảo thí tốt nghiệp THPT và đại học mang tên BigSchool để hỗ trợ các em học sinh trong kì thi sắp tới.

thumbnail-MG-5190-2-1402-1493851845.jpg

Từ ngày 3/5, Truyền hình FPT chính thức ra mắt ứng dụng khảo thí tốt nghiệp THPT và đại học với tên gọi BigSchool với mục tiêu hỗ trợ học sinh trong kỳ thi sẽ diễn ra trên cả nước thời gian tới. 

Điểm nhấn của BigSchool là luôn bám sát vào quy chuẩn cũng như cấu trúc đề thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo, giúp các em làm quen với các dạng câu hỏi và dễ dàng thích nghi với môi trường thi chính thức. Với kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu của những chuyên gia đầu ngành, các đề thi được biên soạn đúng chuẩn, chỉn chu giúp học sinh phát huy được hết khả năng.

Đây là ứng dụng khảo thí độc lập đầu tiên trên truyền hình IPTV có thể giúp học sinh chủ động thời gian ôn luyện và luyện tập thi thử những bộ đề trắc nghiệm ngay tại nhà. Theo đó, ứng dụng BigSchool có nhiều dạng câu hỏi ôn tập của cả 5 môn thi: Toán học, Vật lý, Hóa học, Sinh học, tiếng Anh, mỗi môn có nhiều bộ đề với thời gian làm bài khác nhau, độ khó dễ cũng được phân bổ đồng đều, cấu trúc đề thi rất rõ ràng và dễ hiểu…

Để tham gia, thí sinh chọn phím menu, chọn chuyên mục “ứng dụng” sau đó chọn ứng dụng BigSchool và bấm theo hướng dẫn để làm bài và kiểm tra, nộp bài và xem kết quả đáp án...

Hướng dẫn sử dụng BigSchool tại đây.

Hà Nội Mới

Ý kiến

()