Chúng ta

Trường học có 98% sinh viên tốt nghiệp có việc làm ngay

Chủ nhật, 12/7/2015 | 12:21 GMT+7

Đại học FPT là trường ĐH mơ ước của nhiều người với những con số ấn tượng như 98% sinh viên ra trường có việc làm, 90% sinh viên có việc làm trước khi ra trường.

Theo khảo sát trong những năm gần đây, 98% sinh viên Đại học FPT có việc làm sau tốt nghiệp theo chuẩn QS Stars, 15% sinh viên làm việc tại các quốc gia: Anh, Mỹ, Nhật, Singapore, Philippines…

Mức lương khởi điểm trung bình của sinh viên Đại học FPT khi mới ra trường là 8,3 triệu đồng/tháng. Trong đó, không ít sinh viên Trường Đại học FPT đã thành lập doanh nghiệp có uy tín và thương hiệu trong và ngoài nước.

fpt-3972-1436579124.jpg

Đại học FPT.

"Không ít sinh viên Trường Đại học FPT đã thành lập doanh nghiệp có uy tín và thương hiệu trong và ngoài nước", là thông tin được TS. Đàm Quang Minh - Hiệu trưởng Trường Đại học FPT cho biết trong buổi tư vấn trên Dân trí.

Cũng theo chia sẻ của ông Minh: "Sau 4 năm học tập, sinh viên Đại học FPT có thể bước vào thị trường lao động đầy cạnh tranh hiện nay với một niềm tin mạnh mẽ rằng họ có thể làm việc ở bất kì đâu trên thế giới, có những đóng góp đáng kể vào sự phát triển chung ở chính công ty họ đang cống hiến”.

Trong buổi tư vấn tuyển sinh, du học, học bổng trên báo VnExpress trước đó, ông Nguyễn Xuân Phong, Phó hiệu trưởng, Chủ tịch hội đồng tuyển sinh Đại học FPT cho biết: "Hiện nay đã có hơn 500 sinh viên tốt nghiệp trong năm 2011 và nửa đầu 2012. Trong số đó, trừ các bạn học cao học trong và ngoài nước cũng như một số ít các bạn chưa muốn đi làm (mặc dù đã có đề nghị việc làm), toàn bộ sinh viên của chúng tôi có việc làm trong vòng một tháng sau khi tốt nghiệp. Trong đó hơn 90% đã có việc làm từ ngay trước khi tốt nghiệp. Khoảng 15% sinh viên đã và đang làm việc ở nước ngoài. Mức lương khởi điểm trung bình của các sinh viên làm việc trong nước là 7,2 triệu đồng".

Với tổng chi phí học tập tại Đại học FPT trong 4 năm không quá 250 triệu, trong đó đã bao gồm: Học phí, chi phí giáo trình, chi phí học tiếng anh, chi phí học tiếng Nhật hoặc tiếng Trung, các khóa học phát triển cá nhân toàn diện...và cơ hội việc làm ngay khi ra trường gần như tuyệt đối, ĐH FPT đang là giảng đường đại học được nhiều thí sinh mong muốn được học tập.

Người đưa tin

Ý kiến

()