Chúng ta

Triển khai ERP cho doanh nghiệp sản xuất gỗ lớn nhất Việt Nam

Thứ năm, 21/9/2017 | 15:06 GMT+7

Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) và Công ty cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành đã chính thức khởi động Hệ thống Quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp - SAP S4Hana ERP.

Đại diện FPT IS và Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành tại lễ ký kết. Ảnh: H.D.

Đại diện FPT IS và Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành tại lễ ký kết. Ảnh: H.D.

Dự án được FPT IS triển khai dự kiến trong vòng 10 tháng. Hệ thống bao gồm 13 phân hệ áp dụng cho toàn bộ trụ sở Công ty Trường Thành tại Bình Dương.

Sau khi hoàn thành, Trường Thành sẽ có một hệ thống quản trị theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp minh bạch, tối đa hóa mức độ trao đổi thông tin, cải tiến và theo dõi chặt chẽ mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, giảm thiểu chi phí do loại bỏ được các công việc, các quy trình thừa, từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh, từng bước nâng cao vị thế của doanh nghiệp. 

Hệ thống sẽ giúp cho Trường Thành hoạch định và quản lý thống nhất, minh bạch tất cả hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Trọng Hiếu, PTGĐ Thường trực của Trường Thành, cho biết, thành công và vị thế của công ty trong thời gian qua một phần nhờ vào sự tiên phong ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất.

Với mục tiêu nâng tầm phát triển dài hạn của Trường Thành, ban lãnh đạo công ty xác định cần thiết ứng dụng công nghệ thông tin để đáp ứng nhu cầu quản trị mới cùng với quyết tâm nâng cao năng suất làm việc của đội ngũ nhân viên có trình độ, nhiệt huyết với công ty.

Bằng kinh nghiệm và năng lực triển khai thành công cho nhiều dự án ERP quan trọng trong và ngoài nước, FPT IS đã vượt qua các nhà thầu nước ngoài, trong nước để giành được dự án này.

Qua đánh giá các nhà cung cấp lớn trong và ngoài nước, tham quan thực tế các khách hàng đã triển khai thành công và đang sử dụng sản phẩm SAP ERP tại Việt Nam, Trường Thành đã lựa chọn Công ty FPT IS là đối tác tư vấn triển khai.

Ông Nguyễn Tuấn Hùng, PTGĐ FPT IS, nhận định, việc Trường Thành tin tưởng lựa chọn công ty để triển khai dự án này đã tiếp tục khẳng định thêm vị thế dẫn đầu của FPT IS trong việc triển khai các giải pháp ERP chuyên ngành.

Dự án ERP thực hiện cho Trường Thành là một trong những dự án quy mô lớn của FPT IS. Để triển khai dự án này, FPT IS đã đầu tư nguồn lực chất lượng cao để nghiên cứu đưa ra các giải pháp phù hợp với thực tế đảm bảo sự ổn định và phát triển mở rộng cho toàn bộ hệ thống của Trường Thành. 

>> SAP ERP 'cập bến' tập đoàn sản xuất gỗ hàng đầu Việt Nam

Sài Gòn Giải Phóng

Ý kiến

()