Chúng ta

Synnex FPT phân phối ổ cứng Western Digital tại Việt Nam

Thứ bảy, 12/1/2019 | 10:59 GMT+7

Synnex FPT sẽ phân phối các sản phẩm lưu trữ của Western Digital dành cho người dùng lẫn các giải pháp giành cho doanh nghiệp.

Nhà sản xuất ổ cứng Western Digital (Mỹ) vừa chính thức chỉ định Synnex FPT là nhà phân phối ủy quyền của hãng tại Việt Nam. Theo đó, Synnex FPT sẽ là nhà phân phối các giải pháp lưu trữ tiêu dùng, từ ổ cứng HDD gắn trong cho desktop, ổ cứng HDD di động (HDD), ổ cứng gắn trong SSD đến các giải pháp lưu trữ doanh nghiệp được thiết kế để phục vụ cho các hệ thống trung tâm dữ liệu.

kh2-5484-3014-1547264785.jpg

Western Digital chính thức công bố Synnex FPT trở thành đối tác chiến lược phân phối sản phẩm ổ cứng và thiết bị lưu trữ tại Việt Nam. Với kinh nghiệm có sẵn và đội ngũ nhân viên tài năng, Synnex FPT hứa hẹn sẽ mang tới dịch vụ phân phối, chăm sóc khách hàng và bảo hành hàng đầu Việt Nam cho các sản phẩm của Western Digital.

Đại diện Western Digital Việt Nam cho biết, sự phát triển đồng thời của xu hướng chơi game chất lượng cao trên PC từ người tiêu dùng và mức độ số hóa các quy trình và dữ liệu kinh doanh của doanh nghiệp đang ngày càng đòi hỏi cao hơn khiến nhu cầu lưu trữ gia tăng và đa dạng hơn.

Để giải quyết tốt cả nhu cầu của người tiêu dùng và doanh nghiệp, hãng cung cấp các sản phẩm mở rộng bao gồm SSD tiêu dùng và ổ cứng chuyên dụng cho các mục đích khác nhau bao gồm cả thiết bị máy tính, chơi game và những nền tảng hay những hệ thống để xây dựng một môi trường cho trung tâm dữ liệu.

Các sản phẩm Western Digital sẽ được phân phối bởi Synnex FPT bao gồm ổ cứng HDD 3,5 inch, HDD 2,5 inch, đầy đủ dải sản phẩm SSD gắn trong, dòng Enterprise Ultrastar.

Western Digital cũng giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam nền tảng lưu trữ mới mang tên JBOD và thế hệ bộ nhớ Ultrastar SSD, Ultrastar HDD, giúp tăng tốc ứng dụng, giảm thời gian truy cập cũng như phân tích dữ liệu.

>> Cảnh báo cửa hàng giả mạo FPT Shop

ICT News

Ý kiến

()