Chúng ta

Sendo.vn hợp tác Google tăng doanh thu cho chủ shop online

Thứ năm, 3/8/2017 | 08:07 GMT+7

Các chủ shop trên Sendo.vn chỉ tốn 80.000 đồng để tiếp cận hơn 1.200 khách hàng tiềm năng qua công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới Google mỗi ngày.

Sàn thương mại điện tử Sendo.vn thuộc Tập đoàn FPT vừa hợp tác với Google ra mắt dịch vụ Shop Ads tại TP HCM và Hà Nội, giúp người kinh doanh trực tuyến chủ động khai thác quảng cáo, thúc đẩy doanh số.

Theo đó, với chi phí từ 80.000 đồng một ngày, các chủ shop trên Sendo có thể tiếp cận ít nhất hơn 1.200 khách hàng tiềm năng trên Google. 

Người kinh doanh chỉ bị tính tiền khi khách hàng nhấp vào quảng cáo. Họ cũng có thể theo dõi hiệu quả và phí quảng cáo qua báo cáo chi tiết tự động và cập nhật 24/7. 

Ông Nguyễn Đắc Việt Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Sendo cùng ông Matthew Heller - Giám đốc đối ngoại Đông Nam Á của Google ra mắt dịch vụ quảng cáo Shop Ads.

Ông Nguyễn Đắc Việt Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Sendo.vn (áo đỏ) cùng ông Matthew Heller - Giám đốc đối ngoại Đông Nam Á (áo trắng) của Google ra mắt dịch vụ quảng cáo Shop Ads.

Đội ngũ chuyên gia của hai đối tác cũng sẽ liên tục cập nhật tính năng mới, hỗ trợ tư vấn các chiến dịch quảng cáo trực tuyến cho từng shop.

Ông Matthew Heller - Giám đốc Đối ngoại khu vực Đông Nam Á của Google, kỳ vọng, sự hợp tác này giúp người kinh doanh nhỏ lẻ ở Việt Nam phát triển và tận dụng các cơ hội kinh doanh trực tuyến. 

"Sendo cung cấp kiến thức, kinh nghiệm và dịch vụ khách hàng trong thời đại trực tuyến để người kinh doanh có thể buôn bán hiệu quả hơn”, ông Matthew cho hay.

Theo đại diện Sendo, để bán được hàng online, các chủ shop thường tìm đến nhiều trang web thương mại điện tử lớn hoặc quảng cáo trên Facebook, Google... nhằm giới thiệu hàng hoá tới người mua cả nước. Tuy nhiên, quảng cáo như thế nào cho hiệu quả vẫn là câu hỏi lớn. 

Ông Trần Hải Linh - CEO Sendo chia sẻ về dịch vụ quảng cáo tự động - Shop Ads.

Ông Trần Hải Linh - CEO Sendo chia sẻ về dịch vụ quảng cáo tự động - Shop Ads.

Quảng cáo tự động tối ưu từ khóa, khoanh vùng đối tượng khách hàng mục tiêu và ngân sách phù hợp có thể giúp giải quyết bài toán này. 

Với thế mạnh là nền tảng công nghệ và đi tiên phong trong việc hợp tác khai thác các giải pháp quảng cáo hiệu quả, Sendo đang nỗ lực kết nối hơn 120.000 người bán nhỏ lẻ hiện kinh doanh tại sàn này với hàng triệu người mua sắm qua mạng cả nước. Theo đó, các shop đang kinh doanh tại Sendo nói riêng và kinh doanh qua mạng nói chung vẫn còn nhiều cơ hội tăng doanh thu.

Hiện dịch vụ mới ra mắt của Google và Sendo có hơn 500 cửa hàng tham gia.

VnExpress

Ý kiến

()