Chúng ta

Sau một tháng, Voice Remote của FPT Play Box 'cháy hàng' phân khúc hộ gia đình

Thứ ba, 16/10/2018 | 16:14 GMT+7

Được nghiên cứu bởi người Việt và là sản phẩm kế thừa từ ứng dụng công nghệ 4.0, Voice Remote dùng điều khiển FPT Play Box được người tiêu dùng ở phân khúc hộ gia đình đánh giá là sản phẩm đáng dùng.

Trình làng cách đây một tháng, Voice Remote - thiết bị điều khiển bằng giọng nói thông minh của FPT Play Box - nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng, nhiều nhất từ các hộ gia đình, và nhận định đây là sản phẩm hữu ích.

“FPT Play Box nhỏ gọn, có thể mang đi khắp nơi. Remote điều khiển có công nghệ Voice Remote, chỉ cần điều khiển bằng giọng nói là chọn được kênh yêu thích”, diễn viên "'Ốc" Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân cảm nhận của mình sau khi trải nghiệm chiếc điều khiển tích hợp nhận diện giọng nói Voice Remote của FPT Playbox vừa ra mắt ngày 12/9.

picture1-png-8840-1539673612.jpg

"Ốc" Thanh Vân trải nghiệm điều khiển giọng nói.

Voice Remote dễ sử dụng, phù hợp với nhiều thành viên trong gia đình, từ người già tới trẻ nhỏ, bởi khả năng nhận diện giọng nói tốt, tìm kiếm thông tin đơn giản. Người dùng chỉ cần thao tác “giữ” và “nói”.

Nguyên Khang, một ông bố mê công nghệ và bóng đá, cũng có những trải nghiệm thú vị về nội dung giải trí trên FPT Play Box.

“Ngoài việc có hơn 100 kênh truyền hình đặc sắc thuộc nhiều thể thoại thì hài lòng nhất là được xem mấy giải ngoại hạng Anh, Champions League, VBA… Bản mới 2018 này có công nghệ Voice Remote nên không cần phải quá nhiều thao tác khi dò tìm kênh yêu thích, mà chỉ cần điều khiển bằng giọng nói”, Nguyên Khang nói.

Nhà báo, vlogger Minh Hải sau khi thử Voice Remote cũng nhận định: “Chỉ cần biết sử dụng 2 nút là “quay lại” và “thu âm” là có thể tìm kiếm các nội dung ưa thích khá đơn giản”.

Ngoài Voice Remote tiện cho sử dụng, FPT Play Box còn có kho nội dung mở rộng gồm hơn 150 kênh truyền hình, thể thao (như độc quyền Serie A, Ngoại hạng Anh, FA Cup, Champions League, V-League…), phim 4K, phim bộ bản quyền(“Hậu Cung Như Ý Truyện”, “Diên Hy Công Lược”), Running Man (Thử thách thần tượng), cùng các chương trình giải trí dành cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích khác nhau.

Voice Remote đang bán giá 390.000 đồng. Giá bán cho bộ đôi sản phẩm bao gồm trọn bộ thiết bị FPT Play Box 2018 và Voice Remote là 1.790.000 đồng.

>> FPT Play Box ra mắt điều khiển bằng giọng nói

ICT News

Ý kiến

()