Chúng ta

Ra mắt bộ đôi smartphone FPT Life 4.5 Plus và Life 5 Plus

Thứ hai, 30/3/2015 | 16:02 GMT+7

FPT Life 4.5 Plus và Life 5 Plus có thiết kế sang trọng, ấn tượng và tinh tế. Cả hai model này sở hữu cấu hình tốt, chạy hệ điều hành Android 4.4 và có mức giá lần lượt là 1,59 triệu đồng và 2,39 triệu đồng. 

Nâng cấp đáng kể nhất của bộ đôi này so với những người tiền nhiệm chính là thiết kế. Vốn được đánh giá đẹp nhất trong dòng smartphone FPT Life tính đến thời điểm hiện tại, FPT Life 5 Plus có thiết kế vuông vức, mang đậm dấu ấn của các dòng điện thoại cao cấp.

Mặt trước là màn hình cảm ứng 5 inch kèm tấm nền IPS, độ phân giải qHD sắc nét. Đường viền màn hình mảnh mai và cân đối, tạo vẻ thời trang và hiện đại cho sản phẩm. Mặt sau của máy hoàn toàn phẳng, nắp lưng cố định, phủ lớp nhựa trong bóng bẩy. Với độ mỏng ấn tượng 7,4 mm, các chi tiết trên máy bố trí gọn gàng, hợp lý, làm toát lên sự tinh tế và đẳng cấp.

Thiết kế phẳng và vuông vắn đầy mạnh mẽ của FPT Life 5 Plus.

Thiết kế phẳng và vuông vắn đầy mạnh mẽ của FPT Life 5 Plus.

Cấu hình FPT Life 5 Plus khá tốt với vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, ROM 8 GB, khe cắm thẻ nhớ có thể mở rộng lên 32 GB. Camera chính có độ phân giải 8 megapixel tự động lấy nét, camera trước 2 megapixel, kết nối 3G, hệ điều hành Android 4.4. Cấu hình này đảm bảo khả năng hiển thị hình ảnh đồ họa cao cấp, xử lý trơn tru các tác vụ nặng, chơi game 3D mượt mà và không gặp hiện tượng trễ hình hay giật "lag".

FPT Life 4.5 Plus trung thành với thiết kế lịch lãm, bo nhẹ ở các góc. Mặt sau hơi cong, ôm vừa vặn trong lòng bàn tay, mảnh mai với độ dày 8 mm, phù hợp với những người yêu thích sự cơ động và gọn gàng. Ở phiên bản màu đen, đường viền quanh máy đồng màu mang lại ấn tượng khỏe khoắn.

FPT Life 4.5 Plus vừa vặn và cơ động với kích thước 4,5 inch.

FPT Life 4.5 Plus vừa vặn và cơ động với kích thước 4,5 inch.

Trong khi  đó, phiên bản màu trắng có đường viền màu ánh bạc trẻ trung và khá bắt mắt. Sử dụng màn hình 4,5 inch và công nghệ tấm nền IPS, máy hiển thị hình ảnh sắc nét và chống lóa tốt trong mọi điều kiện ánh sáng. Cấu hình FPT Life 4.5 Plus vừa phải với vi xử lý lõi kép tốc độ 1,3 GHz, RAM 512 MB, ROM 4 GB, kết nối 3G, camera chính 5 megapixel tự động lấy nét, sử dụng hệ điều hành Android 4.4. Máy đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản như giải trí, kết nối, liên lạc, học tập hay làm việc.

Đại diện FPT Trading tiết lộ, mức giá của Life 4.5 Plus là 1,59 triệu đồng và Life 5 Plus là 2,39 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về bộ đôi sản phẩm này, độc giả có thể xem thêm tại http://phanphoi.fpt.com.vn/fpt-mobile.

Zing

Ý kiến

()