Chúng ta

Quốc vương Brunei đến thăm trung tâm tiếng Anh đại học FPT

Thứ bảy, 11/11/2017 | 10:02 GMT+7

Là dự án hợp tác đào tạo đầu tiên của ĐH quốc gia Brunei đầu tiên ở nước ngoài, Trung tâm tiếng Anh của ĐH FPT đã được đón tiếp Quốc vương Brunei đến thăm nhân sự kiện APEC tại Việt Nam.

Ngày 10/11, Quốc vương Brunei Haji Hassanal Bolkiah Mu’izzaddin Waddaulah đã tới thăm Trung tâm tiếng Anh hợp tác giữa ĐH Quốc gia Brunei và ĐH FPT.

Thăm hỏi tình hình học tập của sinh viên tại Trung tâm, Quốc vương bày tỏ niềm vui và kỳ vọng Trung tâm sẽ trở thành dấu ấn đặc sắc trong quan hệ hợp tác đào tạo giữa hai quốc gia.

3-4056-1510323817.jpg

Quốc vương Brunei có mặt tại tòa nhà FPT Đà Nẵng.

Cùng đi với ngài Quốc vương có Bộ trưởng Bộ Ngoại giao và Thương mại Brunei, Bộ trưởng Bộ Giáo dục Brunei, Hiệu trưởng ĐH Quốc gia Brunei - UBD.

Được biết, FPT UBD Global Centre là kết quả hợp tác quốc tế của ĐH Quốc gia Brunei và ĐH FPT. Đây là dự án đào tạo đầu tiên của ĐH Quốc gia Brunei được triển khai tại nước ngoài.

Sự có mặt của Quốc vương Brunei trong sự kiện khẳng định ý nghĩa quan trọng của quan hệ hợp tác quốc tế về giáo dục đào tạo giữa ĐH FPT và ĐH Quốc gia Brunei, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới cho hai bên.

Song song với dự án trung tâm tiếng Anh FPT UDB Global Centre, ĐH FPT cũng đang triển khai Trung tâm đào tạo công nghệ FPT UBD Innovation Lab tại Brunei.

Trước đó, ĐH FPT và ĐH Quốc gia Brunei đã có nền tảng hợp tác chặt chẽ từ tháng 7/2013, mang đến cơ hội cho hàng trăm lượt sinh viên Brunei sang Việt Nam tham gia các chương trình học tập, thực tập ngắn hạn, đưa Brunei trở thành một trong những cộng đồng sinh viên nước ngoài đông đảo nhất của ĐH FPT.

An Ninh Thủ Đô

Ý kiến

()