Chúng ta

Phim tài liệu về nhóm nhạc Rock Scorpions được công chiếu tại Việt Nam

Thứ hai, 10/10/2016 | 09:14 GMT+7

Tối ngày 8/10, Truyền hình FPT kết hợp cùng kênh truyền hình nổi tiếng DW của Đức, tổ chức buổi công chiếu đặc biệt bộ phim tài liệu “Forever and a Day” của nhóm nhạc rock huyền thoại Scorpions, tại TP HCM.

Đặc biệt, toàn bộ khách hàng đăng ký mới dịch vụ từ ngày 10 đến 15/10 của Truyền hình FPT còn có cơ hội nhận được cặp vé may mắn tham gia concert của Scorpions tại Thái Lan vào cuối tháng 10. 

Đây là tác phẩm do bàn tay đạo diễn tài liệu kỳ cựu của làng điện ảnh Đức Katja von Garnier thực hiện, ghi lại những khoảnh khắc phía sau ánh đèn sân khấu cực hiếm hoi của Scorpions trong suốt 18 tháng đồng hành tại tour diễn Final Sting vào năm 2012.

Forever and A Day chính thức ra mắt lần đầu tiên phiên bản chiếu rạp vào tháng 3/2015 tại nước Đức, quê hương của Scorpions và liên tiếp sau đó là Anh, Pháp, Nga, Mỹ… nằm trong chuỗi hoạt động mừng 50 năm kỷ niệm ngày thành lập của một trong những tượng đài bất hủ của làng nhạc thế giới này.

Scorpions-thailand-fpt-2791-1476062251.j

Nhóm nhạc Rock huyền thoại Scorpions.

Xuyên suốt 100 phút của bộ phim là những hình ảnh quý giá của từng thành viên trong quá trình hình thành của Scorpions, khi khởi điểm của họ chỉ là những chàng trai thích rong chơi, yêu âm nhạc và luôn bất chấp mọi thử thách để có thể bùng cháy với rock; đến thời kỳ đỉnh cao trong những năm 80-90, với các album như: Blackout, Love At First Sting, Sauvage Amusement… cùng các bản nhạc nằm lòng đối với các tín đồ nhạc rock như Rock You Like a Hurricane, Big City Night, Holidays, You And I, Wind of Change, Still Loving You…; kéo dài đến lúc các thành viên quyết định tái hợp quay trở lại sàn diễn vào năm 2010.

Klaus Meine - giọng ca chính và cũng là thành viên gắn bó từ giai đoạn đầu của Scorpions - khẳng định: “Tôi chắc chắn rằng đây là những thước phim đặc biệt có giá trị và nhiều cảm xúc dành cho khán giả hâm mộ của chúng tôi từ trước đến nay”.

Sau thời gian đến với khán giả qua màn ảnh rộng, Forever and a Day được Đài truyền hình DW đặc biệt phát hành bản chiếu trên TV, được chia làm hai phần, dự kiến phát sóng thành 2 phần trên hệ thống kênh DW toàn cầu trong hai ngày 9 và 16/10 tới.

Tuy nhiên, để đánh dấu sự có mặt của DW tại Việt Nam cũng như là món quà dành cho khán giả hâm mộ nhạc rock nói chung và nhóm nhạc “đặc sản” nước Đức Scorpions, DW đã phối hợp với Truyền hình FPT tổ chức buổi công chiếu đặc biệt toàn bộ phiên bản 100 phút của Forever and a Day vào lúc 16 giờ ngày 8/10 tại Guru Sport Bar (số 138 Lê Lại, quận 1, TP HCM).

Song song với việc phát sóng bộ phim tài liệu Forever and a Day và các chương trình của kênh DW, Truyền hình FPT còn tạo điều kiện cho khán giả đến gần hơn với nhóm nhạc huyền thoại bằng cặp vé may mắn tham gia concert của Scorpions tại Thái Lan vào cuối tháng 10 này thông qua việc đón xem bộ phim từ ngày 10 đến 16/10 trên kênh truyền hình DW, sau đó trả lời câu hỏi trên Fanpage của Truyền hình FPT.

Thông tin chi tiết về nhóm nhạc Scorpions sẽ liên tục được cập nhật tại Fanpage của Truyền hình FPT.

>> Truyền hình FPT tìm người đi Thái Lan xem liveshow 50 năm Scorpions

Gia đình Việt Nam

Ý kiến

()