Chúng ta

Nhận bằng cử nhân quốc tế tại ĐH Greenwich Việt Nam

Thứ sáu, 3/3/2017 | 10:54 GMT+7

Là trường đại học nổi tiếng và lâu đời với lịch sử 126 năm, Đại học Greenwich Anh quốc đã đào tạo nhiều ca sĩ, chính trị gia, nhà văn, nhà khoa học nổi tiếng thế giới.

Tham gia chương trình "Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2017" vừa tổ chức tại Hà Nội, hàng nghìn phụ huynh, học sinh đã được tư vấn chọn ngành học phù hợp, tìm hiểu thông tin tuyển sinh và cơ hội việc làm tại ĐH Greenwich Việt Nam.

Việc học các chương trình đào tạo sau tốt nghiệp THPT không đơn thuần chỉ để lấy bằng cấp mà còn được nhìn nhận là một khoản đầu tư cho tương lai.

Do vậy, việc chọn trường có chất lượng đào tạo cao, môi trường học tập và những lợi ích đi kèm tốt cũng như cơ hội việc làm sau khi sinh viên tốt nghiệp ra trường luôn được học sinh, phụ huynh quan tâm.

Hàng trăm học sinh lớp 12 cùng phụ huynh đã được tư vấn về cách thức đăng ký, chỉ tiêu tuyển sinh, điều kiện học tập và cơ hội việc làm... tại ĐH Greenwich Việt Nam.

Hàng trăm học sinh lớp 12 cùng phụ huynh đã được tư vấn về cách thức đăng ký, chỉ tiêu tuyển sinh, điều kiện học tập và cơ hội việc làm... tại ĐH Greenwich Việt Nam.

ĐH Greenwich Việt Nam được hình thành trên cơ sở liên kết giữa ĐH Greenwich (Anh quốc) và Tổ chức giáo dục FPT từ năm 2009 với hơn 6.000 sinh viên đến từ 10 quốc gia trên thế giới theo học như Việt Nam, Pháp, Hà Lan, Nhật Bản, Nigeria, Hàn Quốc....

Chương trình học, giảng viên và cơ sở vật chất của trường đều được kiểm định bởi các chuyên gia của Anh. Sinh viên sẽ có chương trình thực tập đặc biệt trong vòng 4-8 tháng tại các doanh nghiệp, tập đoàn đối tác của FPT nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm thực tiễn.

Hoàn thành khóa học, sinh viên sẽ nhận bằng do ĐH Greenwich Anh quốc cấp, có giá trị toàn cầu và được chứng nhận chất lượng bởi hệ thống đánh giá tiêu chuẩn quốc tế QS World University Rankings. Cử nhân sau đó có thể làm việc tại Tập đoàn FPT cũng như hàng trăm doanh nghiệp, tập đoàn đối tác trong nước và quốc tế. 98% sinh viên ĐH Greenwich Việt Nam có việc làm ngay sau khi ra trường.

27-2-201741-1963-1488242616-5852-1488334

“Bản thân cũng làm trong ngành giáo dục nên tôi hy vọng con mình được tiếp cận những nền giáo dục tiên tiến. Sự có mặt của những đại học danh tiếng và uy tín như Greenwich Việt Nam giúp tôi có nhiều lựa chọn hơn cho tương lai của con”, chị Huỳnh Minh Phượng chia sẻ.

Là trường đại học nổi tiếng và lâu đời với lịch sử 126 năm, Đại học Greenwich Anh quốc đã đào tạo ra nhiều ca sĩ, chính trị gia, nhà văn, nhà khoa học nổi tiếng thế giới. Ngoài châu Âu, Ai Cập, Sri Lanka, Malaysia, HongKong, ĐH Greenwich Việt Nam là một trong những cơ sở quốc tế được hỗ trợ đào tạo từ Đại học Greenwich Anh quốc. 

Năm 2017, Đại học Greenwich Việt Nam tuyển sinh các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Thiết kế đồ họa, Quản trị Kinh doanh (gồm chuyên ngành Quản trị Marketing, Quản trị Tài chính, Quản trị Sự kiện). Đối tượng tuyển sinh gồm học sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; sinh viên chuyển đổi tín chỉ từ các trường đại học, cao đẳng khác. Trường ưu tiên tuyển thẳng đối với thí sinh có điểm tổng kết lớp 11 hoặc kỳ I lớp 12 từ 6.5 trở lên hoặc điểm tổng một trong ba môn: Toán, Tiếng Anh, Tin học từ 7.0 trở lên. Đăng ký tuyển sinh trực tuyến tại đây. 

VnExpress

Ý kiến

()