Chúng ta

Mua điện thoại Oppo trúng vé máy bay Vietnam Airlines

Thứ năm, 12/1/2017 | 18:06 GMT+7

Nỗi lo muôn thuở của người xa xứ chính là mua vé về quê dịp Tết. Cuối năm trở thành mùa cao điểm đi lại, nên vé Tết được săn lùng như “hàng hiệu giảm giá".

Sum họp cùng gia đình là mong ước của người xa xứ mỗi độ xuân về.

Sum họp cùng gia đình là mong ước của người xa xứ mỗi độ xuân về.

Sự đắt đỏ của vé Tết luôn làm những người con làm ăn xa lo lắng. Do nhu cầu tăng cao nên giá vé dịp cận Tết đều tăng từ 20% đến 60 % trong 5 năm trở lại đây.

Hiểu được điều này, Oppo cùng FPT Shop vừa mở ra nhiều cơ hội vàng để cho những người con xa xứ có cơ hội về với gia đình nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017.

Sắm Oppo - Vui Tết sum vầy.

Sắm Oppo - Vui Tết sum vầy.

Chương trình ý nghĩa với tên gọi “Sắm Oppo - Vui Tết sum vầy”, kéo dài từ ngày 1 đến 23/1. Theo đó khi mua bất kỳ sản phẩm điện thoại Oppo (F1s, F1 Plus, Neo 9, Neo 9s) kể cả trả góp 0% tại các cửa hàng FPT Shop, khách hàng đều có cơ hội trúng thưởng vé máy bay hoặc vé xe để về nhà ăn Tết.

Chương trình hiện có 2.800 suất “vui Tết sum vầy” với 200 vé máy bay Vietnam Airlines từ Sài Gòn đến Hà Nội và 60 chuyến xe, mỗi chuyến 45 chỗ ngồi dành cho những khách hàng tham gia chương trình.

Nhận vé về nhà đón Tết cùng nhiều phần quà tiện ích khi mua Oppo tại FPT Shop.

Nhận vé về nhà đón Tết cùng nhiều phần quà tiện ích khi mua Oppo tại FPT Shop.

Thêm vào đó, những khách hàng tham gia chương trình còn có cơ hội trúng quà liền tay với những sản phẩm giá trị: balo, sạc dự phòng cùng DVD Gala nhạc Việt Tết Đinh Dậu 2017 từ ngày 10/1.

Mua F1s lì xì may mắn ngay 300.000 đồng từ 10/1 đến 31/1.

Mua F1s lì xì may mắn ngay 300.000 đồng từ 10 đến 31/1.

Vừa sở hữu smartphone với camera phân giải lớn, giúp lưu giữ khoảnh khắc ngày Tết bên gia đình với mức giá hấp dẫn, trả góp chỉ 0%, lại có thêm cơ hội nhận vé về quê chính là những phần quà mà Oppo cùng FPT Shop gửi đến khách hàng. Xem chi tiết chương trình tại đây.

Zing

Ý kiến

()