Chúng ta

Một ngày học MBA với PGS-TS. Trương Gia Bình

Thứ sáu, 13/5/2016 | 09:48 GMT+7

Ngày 22/5, Viện Quản trị Kinh doanh FPT, ĐH FPT tổ chức chương trình "Một ngày học MBA với PGS.TS Trương Gia Bình". Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT sẽ dẫn dắt học viên “mổ xẻ” những nhà lãnh đạo danh tiếng trên thế giới và Việt Nam để từ đó xây dựng con đường trở thành nhà lãnh đạo hiệu quả.

Chương trình được Viện Quản trị Kinh doanh FPT tài trợ, dành cho 70 người là nhà quản trị doanh nghiệp mong muốn học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu để mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp hoặc cấp cán bộ quản lý muốn cập nhật các xu hướng quản trị hiện đại để thăng tiến trong sự nghiệp. Chương trình đặc biệt ưu tiên cho những người đang muốn học MBA và muốn tìm hiểu về chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh FeMBA.

Mục đích của chương trình nhằm giúp các nhà quản lý Việt Nam giao lưu với một trong những giảng viên chuyên gia cuốn hút nhất chương trình Thạc sỹ quản trị Kinh doanh FeMBA và tiếp cận với phương pháp đào tạo mới của người Do thái thông minh - constructivism. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các doanh nhân Việt hiểu rõ về chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh FeMBA, giúp họ có những đánh giá chính xác để quyết định lựa chọn một khóa học  MBA phù hợp nhất. Với những doanh nhân và cán bộ quản lý, chi phí cơ hội phải bỏ ra cho việc học tập là rất lớn. Trải nghiệm “Một ngày học MBA với PGS-TS. Trương Gia Bình” sẽ mang đến cho người tham gia những trải nghiệm thật sự giống như một buổi học thông thường của chương trình FeMBA theo chuẩn quốc tế của FSB, giúp các doanh nhân  xác định mức độ phù hợp của chương trình với nhu cầu học tập của mình trước khi quyết định dành 2 năm cho một chương trình MBA.

Với chủ đề “Con đường trở thành nhà lãnh đạo hiệu quả - Thực tiễn ở FPT”, PGS-TS. Trương Gia Bình sẽ hướng dẫn các học viên phân tích một số mẫu nhà lãnh đạo nổi tiếng trên thế giới và những doanh nhân thành công ở Việt Nam. Tất cả cùng tìm hiểu, phân tích con đường phát triển thành nhà lãnh đạo hiệu quả của những nhân vât này, các tố chất lãnh đạo nổi trội của họ cũng như cách họ rèn luyện những kỹ năng lãnh đạo, các tình huống xử lý khéo léo của các lãnh đạo nổi tiếng…

Từ những phân tích trên, PGS-TS. Trương Gia Bình sẽ cùng học viên đúc rút lại những keyword quan trọng cần nhớ, vẽ ra con đường cần phải rèn luyện để trở thành nhà lãnh đạo hiệu quả cho mỗi cá nhân. Các câu chuyện thực tế về quá trình xây dựng đội ngũ lãnh đạo ở FPT, những phương pháp đặt ra thách thức cũng như những sự chia sẻ, tin tưởng động viên đội ngũ lãnh đạo giàu năng lực của FPT cũng sẽ được Chủ tịch FPT Trương Gia Bình chia sẻ...

Lãnh đạo FPT nói chung, đặc biệt là Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, đánh giá rất cao tầm quan trọng của việc hình thành tổ chức học tập trong doanh nghiệp bởi đây chính là cốt lõi của sự phát triển bền vững. Ở FPT, cán bộ cấp quản lý đều phải cam kết số giờ giảng dạy trong nội bộ, tương đương quy đổi với số giờ học nhất định.

Theo PGS-TS. Trương Gia Bình, “đi giảng là cách học tập tốt nhất và đóng góp được nhiều nhất cho xã hội”. Chủ tịch FPT Trương Gia Bình mong muốn, đội ngũ lãnh đạo của FPT cũng phải tài giỏi trên mọi mặt trận. Theo ông, quá trình giảng dạy sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các CEO rèn luyện nghệ thuật lãnh đạo, khả năng sáng tạo, và chèo lái con thuyền doanh nghiệp trước những thách thức của môi trường kinh doanh.

Để đăng ký tham gia chương trình, vui lòng truy cập: http://goo.gl/forms/LIGpjyo1HT.

Hotline: 093 2939981. Email: mba_hn@fpt.edu.vn.

Tiền Phong

Ý kiến

()