Chúng ta

Internet FPT nhân rộng niềm vui mừng sinh nhật 5 chi nhánh

Thứ ba, 24/3/2015 | 14:46 GMT+7

Nhằm nhân rộng niềm vui đến các khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ Internet do FPT Telecom cung cấp, nhân sự kiện mừng sinh nhật 5 chi nhánh tại miền Nam từ ngày 10 đến 31/3, các chi nhánh đồng thời tổ chức các hoạt động khuyến mãi dành cho khách hàng hòa mạng mới.

Trong chương trình này, khách hàng hòa mạng mới dịch vụ Internet của FPT sẽ được hưởng các chương trình ưu đãi đặc biệt như trang bị modem WiFi miễn phí, giảm cước sử dụng liên tục trong 12 tháng, ưu đãi riêng dành cho khách hàng trả trước 6 hoặc 12 tháng với đường truyền Internet cáp quang tốc độ cực cao. Ngoài ra, phí hòa mạng cho khách hàng đăng ký mới cũng được giảm giá từ 50% đến 100% trong đợt khuyến mãi này.

1427100347-intenet-nhan-rong-t-3768-8177

Nhân viên FPT Telecom tặng quà khách hàng thân thiết nhân dịp mừng sinh nhật chi nhánh.

Đặc biệt, FPT Telecom đã tiến hành tặng quà đến những khách hàng thân thiết nhân dịp sinh nhật. Bất ngờ trước món quà FPT Telecom mang đến cho mình, chị Tùng Vân tại Tiền Giang chia sẻ: “Bất ngờ quá, cả một đoàn xe FPT đến nhà chúng tôi mang theo quà tặng này, tuy không nặng về vật chất nhưng tôi cảm thấy rất vui. Tôi sử dụng mạng Internet của FPT hơn 2 năm rồi, đôi lúc cũng gặp sự cố như rớt mạng hay mạng chậm nhưng được cái các anh kỹ thuật xử lý rất nhanh nên tôi không cảm thấy phiền hà gì cả”.

Tốc độ đường truyền luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu, anh Bùi Cao Nhân tại Cần Thơ chia sẻ: “Tôi sử dụng Internet FPT từ cuối năm 2013 với gói cước MegaSave. Tôi nhớ lúc đầu mới đăng ký chỉ là gói cáp đồng 3 Mbps nhưng từ khoảng cuối năm 2014 đến nay thì đã được chuyển đổi lên cáp quang 5 Mbps miễn phí. Đường truyền nhanh lên thấy rõ. Hồi trước tôi chỉ sử dụng vào nhu cầu đọc tin tức, e-mail, giờ thì phim xem online nhanh lắm rồi”.

Từ ngày 15/5, FPT Telecom tiến hành nâng cấp băng thông miễn phí cho khách hàng trên toàn quốc và dự kiến đến giữa năm 2015 sẽ chuyển đổi hạ tầng cho tất cả khách hàng từ cáp đồng sang cáp quang nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng.

1427100347-intenet-nhan-rong-t-2233-5055

Không gian giao dịch tại một chi nhánh của FPT Telecom.

Dịch vụ truyền hình FPT đã ra mắt khách hàng từ cuối năm 2013, đến nay đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Khám Phá

Ý kiến

()