Chúng ta

Hướng dẫn tham gia phong trào "Tôi tử tế" từ fanpage FPT

Thứ bảy, 10/3/2018 | 13:27 GMT+7

Người tham gia phong trào "Tôi tử tế" của FPT chỉ cần viết trên Facebook những việc tốt mình đã làm gần nhất, từ những việc tưởng như đơn giản như mua đồ ăn sáng giúp đồng nghiệp hay nhường ai đó một chiếc áo ấm...

9 năm trở lại đây, FPT đã chọn ngày 13/3 là "Ngày FPT vì cộng đồng", ngày toàn thể cán bộ nhân viên chung tay làm thiện nguyện… Ý tưởng sự kiện này gần giống như ngày làm việc tốt Good Deeds Day trên thế giới, ngày kết nối mong muốn làm việc tốt cho người khác và đoàn kết cộng đồng toàn thế giới.

a1-huong-dan-tham-gia-phong-tr-2067-4027

"Tôi tử tế" do FPT phát động.

Năm nay gần đến ngày 13/3, trên trang fanpage của FPT đã có giới thiệu về cách thức tham gia vào phong trào này khá thú vị và đơn giản mà lại hữu ích.

Hướng dẫn tham gia phong trào "Tôi tử tế" từ fanpage FPT

Theo hướng dẫn trên fanpage FPT, người tham gia có thể viết trên Facebook những việc tốt mình đã làm gần nhất, từ những việc tưởng như đơn giản như mua đồ ăn sáng giúp đồng nghiệp hay nhường ai đó một chiếc áo ấm...

Bài viết đó khuyến khích có ảnh kèm theo, sau đó chúng ta gắn thẻ (tag) 3 người bạn vào, đồng thời sử dụng các hashtag #toitute, #ngaylamviectot, và #FPTvicongdong để việc tốt được nhân rộng trong xã hội.

Với mỗi việc tốt bạn làm và chia sẻ trên mạng xã hội với hashtag của chương trình, FPT sẽ ủng hộ 20.000 đồng để xây dựng sân chơi cho các trẻ em nghèo. Thời hạn tham gia là từ 10h ngày 5/3 đến 23h59 ngày 11/3.

f1-huong-dan-tham-gia-phong-tr-8085-5835

Người tham gia phong trào "Tôi tử tế" của FPT chỉ cần viết trên Facebook những việc tốt mình đã làm gần nhất, và đã có những thành viên đầu tiên tham gia.

Bên cạnh đó ngày 11/3 chúng ta còn có thể tham gia sự kiện đi bộ vì cộng đồng quanh Hồ Gươm để hưởng ứng "Ngày FPT vì cộng đồng". Đây cũng là sự kiện để chào mừng Tháng Thanh niên 2018.

Trong ngày hội tình nguyện này sẽ có sự xuất hiện của MC Phan Anh, ca sỹ Nguyễn Trần Trung Quân, Hồng Dương M4U, Bảo Trâm, nhóm nhạc OPlus... Ngoài ra còn rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác như: âm nhạc đường phố, nhảy flashmob, không gian triển lãm ảnh và các sản phẩm của người khuyết tật…

Nhìn chung mỗi người tham gia đi bộ, ban tổ chức sẽ góp 100.000 đồng và dùng vào việc xây sân chơi vận động cho trẻ em và cộng đồng trên khắp Việt Nam.

ICT News

Ý kiến

()