Chúng ta

'Hot girl cover mạng xã hội' giành ngôi Quán quân FPT University Talent mùa đầu tiên

Thứ tư, 19/7/2017 | 09:22 GMT+7

Trần Hồng Diệu Linh, học sinh THPT chuyên Thái Nguyên, hotgirl từng “gây bão” mạng xã hội với những ca khúc cover đình đám vừa giành ngôi vị Quán quân chương trình học bổng tài năng - FPT University Talent 2017.

Vượt qua hơn 100 thí sinh ở vòng Sơ loại, tối qua, ngày 17/7, Top 13 thí sinh xuất sắc nhất “FPT University Talent 2017” bước vào đêm thi chung kết diễn ra tại Đại học FPT Đà Nẵng với những màn trình diễn ấn tượng, hồi hộp, lôi cuốn người xem.

“FPT University Talent 2017” là chương trình học bổng tài năng do trường Đại học FPT tổ chức cho các thí sinh có năm sinh từ 1998 - 2001, có năng khiếu trong các lĩnh vực văn hoá nghệ thuật và thể thao: múa, hát, khiêu vũ, thể dục, thể thao, thơ văn…

fpt-talent-2017-16-3090-1500378354.jpg

“Hot girl cover mạng xã hội” Trần Hồng Diệu Linh vừa trở thành Quán quân FPT University Talent mùa đầu tiên.

Trong mùa đầu tiên này, bộ ba ban giám khảo “FPT University Talent 2017” gồm có ca sĩ Đông Nhi, Giáo sư Cù Trọng Xoay, Beatboxer Trần Thái Sơn. Giải thưởng dành cho các thí sinh chiến thắng trong đêm thi chung kết là những suất học bổng tiền mặt với tổng giá trị lên tới 85 triệu đồng và học bổng 4 năm học tại Đại học FPT có tổng giá trị khoảng hơn 3 tỷ đồng các mức từ 30%, 50%, 70%, 100%.

Sau hơn một tháng phát động, “FPT University Talent 2017” đã chính thức bước vào đêm thi cuối cùng để tìm ra những tài năng văn hoá, nghệ thuật, thể thao xuất sắc nhất.

Phát biểu khai mạc đêm chung kết, ông Trần Ngọc Tuấn, Phó Hiệu trưởng trường Đại học FPT đồng thời là Trưởng ban tổ chức cuộc thi nhấn mạnh, hàng năm Đại học FPT vẫn cấp học bổng cho các thí sinh xuất sắc trong học tập. Đây là lần đầu tiên Đại học FPT tổ chức cuộc thi dành cho các tài năng trong lĩnh vực văn hoá, nghệ thuật và thể thao với mong muốn giúp sinh viên nuôi dưỡng và phát triển được các năng lực của mình bên cạnh kiến thức chuyên môn. “Đại học FPT luôn chào đón các bạn trẻ tài năng trở thành sinh viên của trường và sẽ tạo điều kiện để các bạn phát triển toàn diện về mọi mặt”, ông Tuấn chia sẻ.

Đêm chung kết “FPT University Talent 2017” diễn ra vào tối 17/7 tại TP.Đà Nẵng có sự góp mặt của các 13 thí sinh với những tiết mục xuất sắc nhất cuộc thi cùng thành phần Ban giám khảo “nặng ký": Ca sĩ Đông Nhi, Giáo sư Cù Trọng Xoay - Đinh Tiến Dũng, Beatboxer Trần Thái Sơn.

Kết quả chung cuộc, “Hot girl cover mạng xã hội” Trần Hồng Diệu Linh, học sinh THPT chuyên Thái Nguyên được xướng tên cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi “FPT University Talent 2017” mùa đầu tiên.

Trần Hồng Diệu Linh là một trong những gương mặt nổi bật nhất từ vòng Sơ khảo. Tham dự đêm chung kết, Linh mang đến tiết mục hát tiếng Anh được cả ba giám khảo: Ca sĩ Đông Nhi, Beatboxer Trần Thái Sơn, Giáo sư Cù Trọng Xoay đánh giá cao. Theo các giám khảo, lợi thế của Linh là ngoại hình sáng sân khấu và có sự đầu tư về giọng hát, nghệ thuật trình diễn. Với việc giành ngôi Quán quân FPT University Talent 2017, Trần Hồng Diệu Linh đã nhận được giải thưởng là 30 triệu đồng tiền mặt và học bổng 100% toàn khóa học tại Đại học FPT.

Giành giải Nhì, thí sinh Nghiêm Hoàng Linh đến từ Quảng Bình nhận giải thưởng là 20 triệu đồng cùng học bổng 70% toàn khoá học tại Đại học FPT. Chủ nhân của giải Ba “FPT University Talent” mùa đầu tiên là thí sinh đến từ Bến Tre, Nguyễn Châu Khang. Với giải Ba, Khang nhận được 10 triệu đồng cùng học bổng 50% toàn khoá học tại Đại học FPT.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 5 giải phụ, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng tiền mặt cùng học bổng 30% toàn khóa học tại Đại học FPT, cho các thí sinh Âu Thành Đạt (giải Phong cách), Trịnh Minh Đức (giải Ấn tượng), Nguyễn Trâm Anh (giải Triển vọng), Đào Xuân Bắc (giải Triển vọng), Nguyễn Quang Hưng (giải Bình chọn nhiều nhất).

ICTNews

Ý kiến

()