Chúng ta

Hộp truyền hình FPT Play Box bị làm giả

Thứ ba, 8/11/2016 | 15:22 GMT+7

Hộp truyền hình Internet FPT Play Box bị làm giả và rao bán trên mạng. Tuy nhiên hộp sản phẩm này có nhiều điểm khác biệt so với hàng chính thức.

Thông báo của FPT cho biết, vào ngày 4/11, FPT Telecom đã phát hiện mẫu sản phẩm FPT Play Box bị làm giả trên mạng xã hội được bán tại Hà Nội.

Theo đó, một tài khoản cá nhân tên Dũng Lê trên Facebook đã rao bán hộp truyền hình Internet Play Box với giá 950.000 đồng, có hình ảnh sản phẩm không giống với sản phẩm FPT Telecom đang bán. Công ty FPT Telecom cho biết đã đến nơi bán của chủ tài khoản Dũng Lê để điều tra sự việc. Khi đến mua hàng, người bán đã đưa ra một sản phẩm giống với hình đăng tải, được đựng trong vỏ hộp màu đen có in logo FPT kèm dòng chữ “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Screen-Shot-2016-11-04-at-22-0-8962-8074

Tin rao bán FPT Play Box giả.

Ông Lê Trọng Đức,  Giám đốc Sáng tạo FPT Telecom khẳng định sản phẩm của chủ tài khoản Dũng Lê là giả mạo. Ông cho biết sản phẩm FPT Play Box chính hãng chỉ có 2 phiên bản được thiết kế với dạng hình vuông, màu đen, phía trên được in logo FPT Play Box rõ ràng. Sản phẩm có kích thước 10x10x2 cm và có trọng lượng 150 gram, đều có cổng HDMI và AV.

fpt-play-box-gia-1-2145-147827-7003-7845

Hộp sản phẩm giả có ghi "Hàng Việt Nam chất lượng cao".

Trong khi đó, sản phẩm giả mạo có hình chữ nhật, màu vàng đồng, logo không được sắc nét, không giống với sản phẩm chính hãng có màu đen, hình vuông. 

FPT Shop cho biết sẽ hỗ trợ người dùng đã lỡ mua box giả mạo, có thể mang box đến FPT Shop, đổi sang FPT Play Box chính hãng sẽ được giảm giá 500.000 đồng.

FPT Play Box là thiết bị hỗ trợ kết nối Internet cho chiếc tivi thường thành smart tivi. Sản phẩm do công ty FPT Telecom phân phối, có hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước, cộng với kho nội dung như phim truyện, âm nhạc, các chương trình TV show… Thiết bị đang được bán với giá 2,19 triệu đồng.

>> Khách hàng có thể đánh giá nhân viên qua ứng dụng Hi FPT

ICT News

Ý kiến

()